Mới đây, VNPAY đã hợp tác với trung tâm sản xuất và phát triển nội dung số VTV Digital, thực hiện bản tin Giờ Vàng 24 phát sóng trực tiếp trên nền tảng Facebook – Fanpage Trung tâm tin tức VTV24 (12h30 Chủ Nhật hàng tuần) và VTV24 Money (13h Thứ Tư hàng tuần), với điểm nhấn là talk show cùng người nổi tiếng, bàn luận các chủ đề liên quan đến tin tức nóng hổi về giá cả, thị trường, tiêu dùng, khuyến mại….

Sau hơn 10 số phát sóng, bản tin Giờ Vàng 24 với tần suất 2 số/ tuần đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, mỗi bản tin thu hút hàng chục ngàn lượt xem. Khách mời của chương trình thường là nghệ sĩ, gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội hoặc các chuyên gia thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Rất nhiều chủ đề liên quan đến thị trường tiêu dùng, tài chính đã được khai thác trong chương trình như: Đi chợ thời số: truyền thống hay công nghệ; Tiêu thụ nông sản Tết tại tâm dịch Hải Dương, Quảng Ninh; Đón vía Thần Tài, hay Thanh toán điện tử và sử dụng các nền tảng công nghệ tăng mạnh… Đặc biệt, các câu hỏi của khán giả đưa ra đều được các khách mời chuyên gia giải đáp trực tiếp trong chương trình.

Ngoài các chủ đề bàn luận với khách mời, mỗi số phát sóng sẽ dành một phần thời lượng cho minigame Giờ vàng săn deal để khán giả tương tác với chương trình và nhận những phần quà hấp dẫn từ VNPAY. Cuối bản tin sẽ là phần quay số trực tiếp chương trình khuyến mại Quét VNPAY-QR trúng xe, trúng nhà.

VNPAY “bắt tay” VTV triển khai chuỗi chương trình tin tức tài chính hấp dẫn - Ảnh 1.

Previous post Giải mã lí do Microsoft cứu Apple khỏi phá sản – case study từng khiến cả thế giới ngỡ ngàng: Là lòng tốt với đối thủ hay nước cờ cao tay của Bill Gates?
Next post Chủ tịch FPT IS nhìn lại “Điệp vụ 100 ngày giải cứu HoSE”