Tiếp nối thành công của các chương trình thiện nguyện hiến máu nhân đạo trong những năm qua, chương trình lần này tiếp tục được đông đảo cán bộ nhân viên Eximbank ủng hộ và tham gia, đóng góp gần 100 đơn vị máu phục vụ cấp cứu và dự phòng cho người bệnh, đặc biệt là sau giai đoạn giãn cách xã hội vì dịch bệnh Covid-19, nguồn máu dữ trữ đảm bảo cho điều trị người bệnh ngày càng giảm.

Ông Phạm Tuấn Dương, Bác sĩ Chuyên khoa II – Phó Viện trưởng Viện Huyết học & Truyền máu Trung ương cho biết: “Chúng ta đang bị ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19 gây ra, công tác truyền máu của Việt Nam cũng không ngoại lệ khi phong trào hiến máu tình nguyện cũng bị gián đoạn do dịch bệnh. Trước tình hình sụt giảm lượng máu dự trữ trong khi nhu cầu máu điều trị vẫn cấp thiết từng ngày, sự đóng góp của Eximbank nói riêng và các cơ quan, đoàn thể nói chung thật sự là nguồn đóng góp quý báu giúp chúng tôi cứu chữa cho nhiều bệnh nhân đang cần máu. Chúng tôi chân thành cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của CBNV Eximbank dành cho ngành y tế nước nhà, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn hiện nay”.

Bên cạnh đó, để phòng ngừa dịch bệnh, bệnh viện cũng siết chặt khâu sàng lọc, kiểm soát người đến hiến máu chặt chẽ, trang bị khẩu trang, sát khuẩn tay đúng quy trình nhằm đảm bảo chất lượng máu cung cấp cho người bệnh.

Eximbank tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo “Sống là để yêu thương” - Ảnh 1.

Previous post Bamboo Capital: LNST năm 2021 tăng đột biến lên 973 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu tăng mạnh
Next post BIM Group hoàn thành Tổ hợp Kinh tế xanh 12.000 tỷ đồng tại Ninh Thuận