Sau gần 2 năm chịu tác động trực tiếp bởi dịch Covid-19, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang dần có tín hiệu tích cực.

Theo Hội Môi giới Bất động sản Khánh Hòa, trong quý III/2021 tình hình thị trường chung tại Nha Trang – Khánh Hòa gần như không có những biến động lớn, vì chịu ảnh hưởng lớn từ đợt dịch bùng phát lần thứ IV. Tuy nhiên, thị trường vẫn có một số dự án chào bán tiếp tục giai đoạn 2 qua kênh bán hàng online của chủ đầu tư và các sàn môi giới bất động sản.

Ông Phan Việt Hoàng, Tổng Thư ký Hội Môi giới Bất động sản Khánh Hòa, cho biết thêm: “Có hơn 100 căn nhà ở xã hội liền kề được tiêu thụ tại TP. Cam Ranh, khoảng 200 căn hộ chung cư thương mại, đất nền dự án và shophouse tại TP. Nha Trang. Phân khúc đất nền trong các khu dân cư vùng ven cũng nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng, cho thấy nhu cầu lớn. Dù bị tác động bởi đại dịch COVID-19, nhưng thị trường bất động sản Nha Trang vẫn giữ giá tương đối ổn định. Khó khăn hiện nay của thị trường bất động sản Nha Trang – Khánh Hòa chỉ là ngắn hạn do tác động bên ngoài từ dịch bệnh, không xuất phát từ nội tại của thị trường”.

Nhà đầu tư bỏ vốn vào BĐS nghỉ dưỡng nên kỳ vọng mức lợi nhuận như thế nào? - Ảnh 1.

Previous post USD tăng giá mạnh, vàng và Bitcoin lao dốc
Next post Novaland (NVL) tiếp tục rót 1.425 tỷ vào một công ty con bất động sản