Lương Thức anh tốt nghiệp cao đẳng cộng đồng Hà Tây – ngành quản trị kinh doanh. Hiện tại anh đang sales và làm đại sứ thương hiệu máy bơm nước Pumpman. Với mong muốn mang nguồn nước sạch tới tất cả người dân trên đất nước Việt Nam. Từ kinh nghiệm bản thân và niềm đam mê bán hàng (sales),Lương Thức một với mong muốn giúp các doanh nghiệp Việt Nam, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ hình thành những “cỗ máy kiếm tiền” hiệu quả. Hiện tại anh đang là chuyên gia Sale sale và làm đại sứ thương hiệu máy bơm nước Pumpman khu vực Hà Nội và các khu vực lân cận. Ở mỗi dự án khác nhau, anh sẽ có những góc nhìn khác nhau để giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc lựa chọn các dự án phân khúc hạng cao cấp tại khu vực.

Với thái độ làm việc nhiệt tình, chân thành và cam kết mang đến sản phẩm cho khách hàng một cách trung thực, khách quan với mong muốn sẽ mang lại thật nhiều thông tin hữu ích và những sản phẩm phù hợp với tầm tài chính, nhu cầu của quý khách hàng. Ngoài việc là chuyên gia sale anh còn là 1 người có kiến thức sâu rộng và nhiều kinh nghiệm trong việc thuyết phục, marketing và pr sản phẩm….. Trong hơn nhiều năm nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của anh của toàn thể công ty đã “góp mặt” thành công trong TOP những công ty cung máy bơm nước lớn nhất nước ta.

Để trở thành chuyên gia sales bạn cần có chính là sự đam mê. Chỉ có đam mê tiếp nối đam mê mới tạo ra những động lực để cố gắng. Khi làm một việc gì đó bằng niềm đam mê bạn sẽ không thấy mệt mỏi và chùn bước. Tiếp theo, bạn cần có những kỹ năng riêng, từ việc tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng và thậm chí là cả những kỹ năng xử lý từ chối của khách hàng. Và suốt những năm theo đuổi nghề, anh Thức nghiệm ra một điều vô cùng quan trọng và là yếu tố then chốt tất cả, nó không hẳn là một kỹ năng, đấy là sự chân thành , hãy tư vấn bằng lòng nhiệt huyết, bằng sự chân thành và hãy luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, bạn sẽ hiểu rõ khách hàng cần gì hơn.

Anh chia sẻ: Máy bơm nước hiện đang là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Hầu hết gia đình nào cũng sử dụng máy bơm nước, chính vì thế ngày càng nhiều cửa hàng, đại lý chuyên cung cấp máy bơm nước được thành lập. Nhưng đâu mới là lựa chọn tốt nhất khi lựa chọn nhà cung cấp máy bơm nước chất lượng? Một vài tiêu chí sau đây sẽ giúp bạn đánh giá một cách chính xác về đơn vị cung cấp mà bạn muốn lựa chọn. Một đơn vị làm ăn uy tín, hợp pháp thì chắc chắn đơn vị đó sẽ là một đơn vị được thành lập hợp pháp. Đơn vị được thành lập hợp pháp chắc chắn sẽ kinh doanh uy tín và sẽ luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng. Để biết được công ty đó có được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực này hay không. Bạn có thể tra thông tin doanh nghiệp trên hệ thống thông tin quốc gia. Khách hàng khi có nhu cầu mua máy bơm nước hãy lựa chọn Pumpman. bởi vì đến đây bạn sẽ lựa chọn được chính xác sản phẩm mà mình đang cần. Những sản phẩm máy bơm nước tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm được bảo hành chính hãng trong thời gian dài.
Giá thành rẻ cũng chính là một trong những yếu tố mang Pumpman đến gần hơn với người tiêu dùng. So với một sản phẩm cùng loại trên thị trường thì những chiếc máy bơm được bán ra tại Pumpman đều có giá thành rẻ hơn. Điều này giúp người mua tiết kiệm được một khoản tiền để phục vụ cho những vấn đề khác có liên quan trong cuộc sống.

Previous post Mắt Kính Việt Hàn – Cửa Hàng Mắt Kính Uy Tín Chất Lượng Hàng Đầu Tại HCM
Next post Bác Sĩ Cơ Xương Khớp, Thần Kinh Và Chuyên Gia Tư Vấn Phong Thủy – Tác Động Của Phong Thủy Tới Sức Khỏe Tận Tâm Chuyên Nghiệp Uy Tín