Mai Vũ Khánh Toàn anh tốt nghiệp tại Đại Học Trung Y Thiên Tân, Trung Quốc, tốt nghiệp tại học viện Quân Y và Đại Học Trung Y Dược Thiên Tân, Trung Quốc.
Nghề nghiệp Bác sĩ YHCT. Hiện tại anh đang là bác sĩ khám bệnh và điều trị các bệnh lý cơ xương khớp và thần kinh. Bên cạnh đó anh còn là chuyên gia tư vấn Phong Thủy, tác động của Phong Thủy tới sức khỏe, theo quan điểm của Y học và triết học Phương Đông với thương hiệu là Dịch Y Đạo Liên Sơn Quán – Liên Sơn Y Đạo.

Bác Sĩ Mai Vũ Khánh Toàn

Bác sĩ Mai Vũ Khánh Toàn chuyên khám và điều trị: Viêm khớp dạng thấp. Bệnh Gout cấp và mạn tính. Viêm cột sống dính khớp. Thoái hóa khớp, cột sống cổ, cột sống thắt lưng. Đau thần kinh tọa, thoát vị địa đệm. Viêm quanh khớp vai và các điểm bám gân khác. Bệnh loãng xương. Đau nhức xương. Viêm xương. Vôi hóa cột sống. Đau mỏi cơ, yếu cơ, viêm cơ. Nội soi khớp gối, khớp vai. Thay khớp háng, khớp gối. Đo loãng xương, chụp chiếu, xét nghiệm. Cùng với chuyên môn giỏi, bác sĩ Mai Vũ Khánh Toàn còn gây ấn tượng với nhiều bệnh nhân, đồng nghiệp bởi những phẩm chất đáng quý của một người thầy thuốc. Bác sĩ Toàn luôn hướng đến sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân với sự tận tụy cống hiến không ngừng nghỉ. Đối với bệnh nhân, bác sĩ luôn đặt tinh thần trách nhiệm và y đức của người thầy thuốc lên hàng đầu. Vì vậy khi khám và điều trị, bác sĩ Toàn rất cẩn thận, hỏi bệnh kỹ lưỡng và sử dụng các công nghệ cần thiết để phát hiện bệnh chính xác nhất. Không chỉ đưa ra phác đồ chữa trị, bác sĩ thấu hiểu nỗi lo lắng của người bệnh. Vì vậy anh trò chuyện thân tình với bệnh nhân, giải thích rõ ràng vấn đề họ đang gặp phải. Đồng thời bác sĩ khích lệ, động viên bệnh nhân kịp thời để họ có tinh thần lạc quan hơn, kiên trì khi điều trị bệnh.

Bác Sĩ Mai Vũ Khánh Toàn Khám cho Bệnh nhân
Bác Sĩ Mai Vũ Khánh Toàn

Bên cạnh việc khám bệnh bác sĩ còn là chuyên gia tư vấn Phong Thủy, tác động của Phong Thủy tới sức khỏe, theo quan điểm của Y học và triết học Phương Đông. Phong thủy vốn luôn được xem là một trong những yếu tố cần được chú trọng, đặc biệt là phong thủy nhà ở. Theo quan niệm phương Đông, ngôi nhà có phong thủy tốt sẽ mang đến tài lộc, sức khỏe và may mắn cho gia chủ. Con đường đến với phong thủy của chuyên gia Mai Vũ Khánh Toàn là những trải nghiệm thực tế của cuộc đời.

Bác Sĩ Mai Vũ Khánh Toàn Tư Vấn Phong Thủy
Bác Sĩ Mai Vũ Khánh Toàn Tư Vấn Phong Thủy

Cơ duyên đến khi anh gặp được những người thầy tâm đức nhất và được tiếp xúc với một nền kiến thức tinh túy từ cái nôi phong thủy của triết học Phương Đông. Sau khi áp dụng cho chính gia đình và những người thân, anh đã tìm ra giá trị lớn lao và tinh túy của phong thủy trong cuộc sống, sức khoẻ. Từ đó, chuyên gia đã dồn toàn bộ đam mê và nhiệt huyết cho việc nghiên cứu bộ môn Phong Thủy. Chính thái độ nghiêm túc, chuyên tâm và nghiên cứu không ngừng nghỉ với toàn bộ niềm đam mê đã giúp chuyên gia Mai Vũ Khánh Toàn khẳng định được uy tín cũng như vị thế của mình trong lĩnh vực Phong thủy.

Facebook: https://www.facebook.com/khanhtoan.mai
SĐT: 0818.381.381

Previous post Lương Thức Chàng Sales Năng Nổ – Tận Tâm – Chuyên Nghiệp Làm Đại Sứ Thương Hiệu Máy Bơm Nước Pumpman
Next post Xét tuyển bổ sung đợt 2: Nhiều cơ hội với các ngành học xu hướng