Tết thường là mùa buôn bán rộn ràng nhất trong năm. Tuy nhiên, qua một năm nhiều khó khăn và sóng gió, mùa Tết năm nay tình hình kinh doanh khá ảm đạm, rất nhiều shop đang rất cố gắng chạy đua để vớt vát doanh số. Chỉ triển khai trong tháng 1/2022, chương trình marketing 0 đồng với tên gọi “Gian hàng Hy vọng” của Kinh Đô đã giúp 1.000 tiểu thương, các chủ shop online tăng doanh số hiệu quả trong mùa kinh doanh cuối năm. Nhờ kế hoạch truyền thông digital với chi phí 0 đồng, Kinh Đô đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm Tết thiết kế banner và quảng cáo miễn phí để tiếp cận gần đến khách hàng mục tiêu.

Ấn tượng với chương trình “Gian hàng Hy vọng” của Kinh Đô ngay từ những ngày đầu, doanh nhân Thái Vân Linh, nữ “cá mập” quyền lực của chương trình Shark Tank – Thương vụ bạc tỷ đã có những chia sẻ đầy tâm huyết khi nhìn thấy ý nghĩa của chương trình.

Kinh Đô trao tinh thần hy vọng trong mùa kinh doanh Tết - Ảnh 1.

Previous post Sống chung với tiểu đường không đúng cách, biến chứng có thể dẫn đến MÙ LÒA: Tác hại khủng khiếp nhưng nhiều người lại ngó lơ!
Next post Người đoạt giải Nobel giải thích: Không phải buổi sáng, đây mới là thời điểm tốt nhất để tập thể dục, giảm cân nhanh, tạo cơ bắp hiệu quả