Tuần giao dịch 20-24/9 diễn ra giằng co với những thông tin lo ngại tập đoàn Evergrande vỡ nợ hay cuộc họp chính sách của FED. Kết tuần giao dịch, VN-Index dừng tại 1.351,17 điểm, giảm nhẹ 0,11% so với tuần trước đó.

Trong tuần qua, dòng tiền vẫn được duy trì tốt trên thị trường nhưng có dấu hiệu chốt lời các cổ phiếu midcap, penny tăng “nóng” và dần dịch chuyển về các cổ phiếu vốn hóa lớn.

Về giao dịch khối ngoại, họ tiếp tục bán ròng trong tuần qua nhưng áp lực đã giảm đáng kể, chỉ còn hơn 800 tỷ đồng, trong đó lực bán có “đóng góp” không nhỏ từ các quỹ ETFs.

Với việc thị trường đang chờ đợi một mùa KQKD quý 3 không mấy tích cực, tâm lý giới đầu tư được dự báo sẽ trở nên thận trọng hơn trong các phiên giao dịch sắp tới. Trong bản tin nhận định, hầu hết Công ty chứng khoán đã đưa ra dự báo VN-Index sẽ tiếp tục dao động biên độ hẹp trong tuần giao dịch cuối tháng 9.

Góc nhìn CTCK: Thận trọng trước mùa báo cáo quý 3, VN-Index dao động hẹp quanh vùng 1.350 điểm trong tuần cuối tháng 9 - Ảnh 1.

Previous post HAG: Bán bất thành 51,5 triệu cổ phiếu HNG, vẫn giữ tỷ lệ sở hữu ở mức 16,07% vốn
Next post Thổi luồng gió mới cho mô hình khu đô thị kết hợp chợ thương mại