Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Chàng trai đó là Đinh Đức Việt,anh sinh ngày 28/04/1994. Anh Việt được sinh ra tại Thái Hoà, Nghệ An. Từ nhỏ chàng trai trẻ đó đã biết tự lập, chịu thương chịu khó. Sau khi tốt nghiệp THPT, anh đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc. Trong vòng 2 năm, anh đã cố gắng làm việc và đi làm thêm để dành dụm một khoản vốn. Khi trở về nước, anh Việt theo học nghề máy móc, tính đến hiện tại anh đã theo nghề này được 8 năm. Bằng kinh nghiệm và kiến thức của mình, anh quyết định mở một cửa hàng kinh doanh ngành máy móc hàng bãi nhật. Cửa hàng của anh đã thành lập và phát triển được 5 năm và ngày càng mở rộng về các mặt hàng.

Cửa hàng của anh Việt chuyên cung cấp các máy xây dựng như: xe lu, máy đầm cóc, đầm bàn và 1 số loại máy nông ngư cơ khác…. máy đầm cóc dòng sản phẩm không thể thiếu trong công tác làm móng trong công trình xây dựng, nhà dân dụng cũng như công trình cầu đường tác dụng để đầm chặt nền móng, trước khi đổ bê tông. Máy đầm cóc chạy xăng sử dụng động cơ Honda GX160, đây là dòng đầm cóc có thể tăng giảm khả năng nhảy của máy, biên độ đập lên tới 20.000KN như Máy đầm cóc Mikasa. Với công trình có quy mô nhỏ gần nguồn điện, khả năng di chuyển gần để tiết kiệm ta sử dụng máy đầm cóc chạy điện. Máy đầm bàn dòng máy chuyên dùng đầm mặt nền trong quá trình đầm chặt nền đất, cát, cấp phối đá và tạo mặt phẳng trước khi đổ bê tông, tác dụng đầm chặt cấp phối với lực đầm tốt nhất 300mm. Đây đều là các loại máy móc và thiết bị không thể thiếu trong các công trình xây dựng. Với chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Các sản phẩm bên anh đều cam kết hàng chính hãng, chế độ bảo hành tốt.

Ngoài ra, cửa hàng anh còn hỗ trợ giao hàng khắp mọi miền, giao hàng đến tận công trình. Khách hàng hoàn toàn yên tâm vì phụ tùng chính hãng đến từ các hãng nổi tiếng Mikasa, Tacom, Bomag, Comec.. do Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc. Đến nay, cửa hàng anh đã được nhiều khách hàng ủng hộ và tin dùng. Bạn có thể đến trực tiếp tham khảo các sản phẩm máy móc tại số nhà 752 Ql1a, P Bình Hưng Hòa B, Q Bình Tân , Tp Hồ Chí Minh hay liên hệ với hotline: 0888376787 để được tư vấn và hỗ trợ.

 

 

Previous post Từ Bỏ Chức Vụ Giám Đốc – Chàng Trai Chuyển Hướng Kinh Doanh Thành Công Lĩnh Vực BĐS Và Nông Sản Hạt Điều Với Thương Hiệu Hoàng Ty
Next post Nguyễn Phi Long “ Vua Gắp Thú Bông” Tài Giỏi