Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác.

Chàng trai trẻ ấy tên Trần Duy Ba, anh sinh ngày 12/1/1984. Anh được sinh ra tại xã Gia Tường, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình. Xuất thân trong gia cảnh nghèo khó nên từ nhỏ anh đã chịu khó, chăm chỉ học tập. Anh Ba đã tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh trường Đại học Huế và ngành Công nghệ thông tin của trường Đại học Quốc gia TP.HCM. Không dừng lại ở đó, anh học tiếp văn bằng thạc sỹ Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Bình Dương. Trong những năm tháng học Đại học, anh không ngừng học hỏi và tích lũy nhiều kinh nghiệm cho bản thân.

Sau khi ra trường, anh đã sống và làm việc tại Sài gòn. Đến năm 2009, anh từ Sài gòn về tỉnh Bình Phước làm việc và công tác tại Sở Lao Động Thương binh và Xã Hội tỉnh. Trong thời gian gần 10 năm gắn bó với Ngành Lao Động – Thương binh và Xã hội anh nhận thấy ngành Bất động sản có những đóng góp mạnh mẽ cho sự phát triển kinh tế xã hội và đem lại nhiều cơ hội cho người kinh doanh. Chính vì vậy, anh đã chuyển sang làm kinh doanh bất động sản. Năm 2019 anh thành lập công ty TNHH MTV THANH HẢI LAND tại địa chỉ: Phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Công ty TNHH MTV THANH HẢI LAND kinh doanh các lĩnh vực như:
– Phân phối các dự án BĐS trong và ngoài tỉnh.
– Mua bán, ký gửi nhà đất, vườn rẫy.
– Dịch vụ giấy tờ nhà đất: làm sổ đỏ, tách nhập thửa, lên thổ cư, chuyển đổi mục đích sử dụng đất….
– Dịch vụ hỗ trợ pháp lý phân lô, nền, xác định vị trí đất.
– Dịch vụ cầm đồ.

Đối với anh Ba, kinh doanh bất động sản là một nghề thú vị và đầy tiềm năng, thông qua nghề này anh có cơ hội được giao lưu, tiếp xúc với nhiều người, được tham gia các buổi Event bán hàng, buổi công bố dự án hay chỉ đơn thuần là các buổi Team Building gắn kết các thành viên trong công ty. Nghề này giúp anh được đi nhiều, biết nhiều về lĩnh vực Bất động sản hơn như tình hình thị trường, giá bán, tâm lý khách hàng… và làm việc với nhiều ngành nghề khác nhau như: Ngân hàng, chứng khoán, xây dựng hay những người làm về báo chí và truyền thông….

Bằng kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của mình anh đã giúp cho công ty phát triển vững mạnh và là một trong những Công ty Bất động sản chuyên nghiệp, uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình cho khách hàng. Công ty TNHH MTV THANH HẢI LAND xứng đáng là niềm lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực môi giới bất động sản.

THANH HẢI LAND –0961787779
“Sẵn sàng bắt tay – tạo ngay lợi nhuận”


Thông tin liên hệ:
– Địa chỉ: Phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước
– FB: https://www.facebook.com/lyhai.jonny
– Zalo: Trần Thanh Hải
– Điện thoại: ? 0961.787.779 Mr Hải

Previous post Khởi công sân bay Long Thành trong tháng 12
Next post Lịch chốt quyền nhận cổ tức bằng tiền của 7 doanh nghiệp