Định nghĩa về một lối sống sang hay lối sống nâng tầm cần được nhìn nhận đa chiều và phải kết hợp hài hòa được từ nhiều yếu tố như: chất lượng, tiện ích, tiềm năng phát triển và cả quy hoạch vùng được thực hiện bài bản.

Những tác động lên tiêu chí chọn nhà

Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ sụt giảm liên tục trong suốt 3 năm trở lại đây, đặc biệt là làn sóng covid khiến người mua nhà tại TP.HCM gặp nhiều khó khăn với việc tìm kiếm sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng, vừa có vị trí đắc địa và mang thương hiệu uy tín.

“Khẩu vị” đầu tư trong lĩnh vực bất động sản có sự thay đổi đáng kể đặc biệt chú trọng những dự án có quy hoạch hoàn chỉnh, tiện nghi, thuận tiện cho mọi nhu cầu sinh hoạt hằng ngày, giúp cư dân có thêm nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình và bản thân. Mô hình “All-in-one” được xem là xu hướng bất động sản sẽ trở lại ngoạn mục sau đại dịch. Đặc biệt, thời gian giãn cách xã hội vì dịch bệnh, nhu cầu sinh sống tại các khu vực có tổ hợp tiện ích đa dạng lại càng tăng cao, bởi vừa đáp ứng tất cả các nhu cầu sống lý tưởng vừa đảm bảo tính riêng tư, có không gian xanh tốt cho sức khỏe.

Từ xu hướng đó, Masterise Homes là một trong số ít nhà phát triển bất động sản thể hiện rõ tầm nhìn khác biệt với việc đầu tư mạnh các dự án có không gian sống lý tưởng, hội tụ đầy đủ các tiện ích chất lượng về cả công năng lẫn thiết kế. Chủ đầu tư mong muốn tạo nên sự gắn kết vững chắc giữa một cộng đồng cư dân văn minh và hiện đại và đây cũng là tầm nhìn dài hạn đối với nhà phát triển dự án Masterise Homes.

Bất động sản “All In One” – Tiêu chuẩn sống cao cấp trong thời kỳ mới - Ảnh 1.

Previous post HDBank tuyển dụng 1.000 sales toàn quốc
Next post Doanh thu vượt kế hoạch 55%, Thăm dò khai thác dầu khí (PVEP) báo lãi hơn 1.100 tỷ trong tháng 1/2022