Đại siêu thị – “Đòn bẩy” cho bước nhảy vọt của BĐS Bình Dương

Theo Bộ Công thương, doanh thu thị trường bán lẻ Việt Nam năm 2020 đạt khoảng 180 tỷ USD. Đây chính là “miếng bánh” hấp dẫn khiến các nhà bán lẻ đặt mục tiêu tiếp tục phát triển mạng lưới, và là yếu tố quan trọng hàng đầu để đưa các vùng ven thưa thớt chuyển mình đầy ngoạn mục thành những đô thị văn minh, hiện đại và đáng sống.

Mới đây, tháng 12 năm 2020, thị trường vừa chứng kiến AEON Việt Nam thỏa thuận với Liên doanh Becamex Tokyu và Tập đoàn Tokyu (Nhật Bản) xây dựng siêu thị với mô hình mới có tên gọi “Compact GMS” – Siêu thị bách hóa tổng hợp quy mô hàng đầu có mặt tại Bình Dương.

Siêu thị bách hóa được đặt tại khu Trung tâm thương mại SORA gardens SC, rộng 120.000 m2 tại Thành phố mới Bình Dương, dự kiến khai trương vào mùa xuân 2023. Trong đó, ở giai đoạn 1, AEON sẽ triển khai gần 5.000m2 trên tổng diện tích sàn lên đến 21,500m2. “Chúng tôi sẽ cung cấp cho cư dân tại Thành phố mới cũng như những người đến làm việc tại đây một phong cách sống thời thượng và hiện đại.”, đại diện Becamex Tokyu cho biết.

AEON “đổ bộ” - Thành phố mới thành điểm sáng của thị trường BĐS Bình Dương - Ảnh 1.

Previous post Doanh nghiệp sản xuất đầu lọc thuốc lá mang về 135 tỷ đồng lãi sau thuế, vượt 20% chỉ tiêu lợi nhuận cả năm 2021
Next post Cách lôi kéo cử tri đặc biệt của Trump ở giai đoạn nước rút trước Ngày Bầu cử