Chị Minh An là một chuyên gia tâm lý giáo dục đầy nhiệt huyết và có sự đóng góp đáng kể trong lĩnh vực giáo dục trẻ em có khó khăn tâm lý. Hành trình học tập và nghề nghiệp của chị khá ấn tượng, xây dựng từ nền tảng kiến thức vững chắc và nhiều năm kinh nghiệm thực tế. Chị tốt nghiệp Cử nhân Tâm lý học giáo dục vào năm 2011 tại Học viện Quản lý Giáo dục, một nơi nổi tiếng về đào tạo chuyên gia trong lĩnh vực này. Đây đã là bước khởi đầu quan trọng cho sự phát triển sự nghiệp của chị trong lĩnh vực tâm lý giáo dục. Sau đó, vào năm 2015, chị Minh An đã hoàn thành chương trình Thạc sĩ Tâm lý tại Học viện Khoa học Xã hội, nâng cao hơn nữa kiến thức và hiểu biết của mình về tâm lý học và khoa học xã hội.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo giáo viên, phụ huynh về giáo dục trẻ em khó khăn tâm lý, chị Minh An được nhiều người tìm đến với mong muốn được tư vấn và là một địa chỉ hỗ trợ tâm lý đáng tin cậy. Chị có chuyên môn sâu trong việc hỗ trợ các trẻ em có nhu cầu đặc biệt như trẻ tự kỷ, tăng động giảm chú ý, chậm nói, hoặc gặp khó khăn trong quá trình học tập, chị không chỉ can thiệp, hỗ trợ các em trong quá trình học tập, mà còn xây dựng mô hình giáo dục phù hợp với từng trường hợp cụ thể. Ngoài ra, chị còn tổ chức các khóa học online chất lượng cao về hỗ trợ và can thiệp cho trẻ em có nhu cầu đặc biệt. Những khóa học này không chỉ hướng đến việc giúp cha mẹ có kiến thức để trực tiếp hỗ trợ con trẻ của mình mà còn đào tạo và nâng cao kiến thức cho các giáo viên và phụ huynh, giúp họ hiểu rõ hơn về tâm lý trẻ và cách tương tác với các trẻ em có nhu cầu đặc biệt.


Ngoài ra, một lĩnh vực chị cũng dành nhiều tâm huyết với chuyên môn sâu của mình là trong lĩnh vực tư vấn tâm lý, tình yêu hôn nhân và gia đình. Chị đã giúp nhiều cặp đôi và gia đình giải quyết các khó khăn tâm lý, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và thấu hiểu nhau hơn trong cuộc sống gia đình. Hiện tại, chị đang làm việc tại trung tâm nghiên cứu và hỗ trợ tâm lý giáo dục An Phước. Trung tâm hoạt động đa dạng, chú trọng vào việc hỗ trợ tâm lý cho cha mẹ có con có nhu cầu đặc biệt, đào tạo giáo viên, can thiệp và hỗ trợ trẻ có nhu cầu đặc biệt và cung cấp dịch vụ tư vấn tâm lý, tình yêu hôn nhân gia đình. Với vai trò là giám đốc Trung tâm, nỗ lực của chị là luôn đảm bảo sự phát triển mạnh mẽ và hiệu quả các hoạt động của trung tâm với nghề hỗ trợ tâm lý như hiện tại. Với kiến thức sâu rộng và sự tận tâm trong công việc, chị là một chuyên gia có nhiều tâm huyết trong lĩnh vực trợ giúp và tư vấn tâm lý, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển và hạnh phúc của nhiều gia đình và trẻ em.

Mianspsy.vn là nền tảng trực tuyến do chị Minh An và đội ngũ chuyên gia tâm lý giáo dục, tư vấn tâm lý thành lập nhằm mang đến cho cộng đồng những kiến thức, công cụ và khóa học có giá trị cao về nuôi dạy con cái, quản lý tình yêu hôn nhân và xây dựng gia đình hạnh phúc. Kênh này không chỉ là một nguồn tư liệu quý báu, mà còn là một cộng đồng chia sẻ và hỗ trợ với những người cha mẹ và cặp đôi muốn cải thiện mối quan hệ và tạo ra môi trường phát triển tốt cho con cái. Mianspsy.vn cung cấp nhiều khóa học trực tuyến chất lượng cao về nuôi dạy con cái và quản lý tình yêu hôn nhân. Những khóa học này được xây dựng dựa trên kiến thức nền tảng và kinh nghiệm thực tế của chị cùng đội ngũ chuyên gia. Các khóa học giúp cha mẹ hiểu rõ hơn về tâm lý phát triển của trẻ em và cách tương tác, hỗ trợ chúng một cách hiệu quả. Đối với cặp đôi, các khóa học này giúp cải thiện giao tiếp, xây dựng tình yêu và giữ vững mối quan hệ hôn nhân. Mianspsy.vn cung cấp nhiều bài viết hữu ích về các chủ đề liên quan đến gia đình, tình yêu, và nuôi dạy con cái. Những bài viết này không chỉ chia sẻ kiến thức mà còn đưa ra các tips và hướng dẫn thực tế giúp bạn áp dụng ngay trong cuộc sống hàng ngày. Mianspsy.vn cung cấp dịch vụ tư vấn tâm lý và gia đình trực tuyến. Bạn có thể đặt lịch hẹn với chị hoặc các chuyên gia khác để thảo luận về những khó khăn cụ thể trong cuộc sống gia đình và tình yêu hôn nhân. Ngoài việc cung cấp kiến thức và khóa học, Mianspsy.vn còn xây dựng một cộng đồng chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ. Bạn có thể tham gia vào diễn đàn hoặc các nhóm trò chuyện để kết nối với những người có cùng quan tâm và chia sẻ những câu chuyện của mình. Mianspsy.vn cập nhật tin tức về các sự kiện, hội thảo và khóa học mới nhất liên quan đến tâm lý gia đình và giáo dục con cái. Mianspsy.vn không chỉ là một nơi cung cấp thông tin mà còn là một cộng đồng chia sẻ và hỗ trợ, giúp mọi người xây dựng một cuộc sống gia đình hạnh phúc và tình yêu hôn nhân bền vững. Chị cùng đội ngũ chuyên gia cam kết đóng góp vào sự phát triển và hạnh phúc của bạn thông qua kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực tâm lý gia đình.


Không chỉ là một chuyên gia tâm lý giáo dục và tư vấn tâm lý xuất sắc mà còn là một người phụ nữ đa tài, đam mê thể thao và du lịch. Thành tích của chị trong lĩnh vực thể thao và sở thích du lịch đã thể hiện sự linh hoạt và cân bằng giữa cuộc sống công việc và đam mê cá nhân. Là một vận động viên thể thao phong trào với những thành tích đáng nể trong các giải chạy bộ bộ và leo núi. Chạy bộ không chỉ là một hoạt động thể dục mà còn là một niềm đam mê riêng, thể hiện sự kiên nhẫn và quyết tâm của chị. Thành tích ấn tượng nhất của chị là việc hoàn thành cự ly marathon giải chạy bộ báo Tiền Phong trong thời gian 3 giờ và 50 phút, một sự nỗ lực rất lớn đối với dân chạy bộ phong trào. Ngoài ra, chị cũng ghi danh tham gia trong giải chạy trail năm 2023, đạt vị trí top 8 nữ và top 4 trong lứa tuổi của mình tại Vietnam Mountain Marathon (VMM). Điều này chứng tỏ chị Minh An không chỉ có thể đối đầu với thách thức trên đường đua chạy bộ mà còn trong những cuộc thi chạy địa hình khó khăn.

Bên cạnh sự nghiệp là một chuyên gia Tâm lý với nhiều tâm huyết, một niềm đam mê thể thao, chị Minh An cũng rất thích các chuyến du lịch và luôn tận hưởng thời gian đó cùng gia đình. Với chị du lịch là cơ hội để thư giãn, tận hưởng cuộc sống, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của quê hương đất nước, khám phá thế giới đồng thời giúp con cái có nhiều trải nghiệm thực tế quý giá khi còn nhỏ. Chị luôn biết cân nhắc và sắp xếp thời gian và công việc một cách linh hoạt để có thể tự do khám phá những điểm đến mới và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình. Với khả năng làm việc từ xa và quản lý thời gian hiệu quả, cho phép chị có sắp xếp hợp lý giữa cuộc sống gia đình và niềm đam mê cá nhân của mình. Điều này thể hiện sự tự quản lý và khả năng tự chủ trong công việc và cuộc sống cá nhân. Chị là một hình mẫu cho sự cân bằng giữa công việc, sở thích cá nhân và gia đình. Sự đam mê, kiên nhẫn và sự linh hoạt của chị đã giúp chị đạt được thành công đồng thời duy trì một cuộc sống vui vẻ và đem lại nhiều giá trị cho chính cuộc sống của bản thân, gia đình, khách hàng và cả những người xung quanh.

Liên Hệ: Website: mianspsy.vn Kênh truyền tải các khóa học online và các kiến thức về nuôi dạy con cái, tình yêu hôn nhân gia đình.
Page: Mianspsy Academy (https://www.facebook.com/mianspsy.org.vn) Kênh truyền tải các khóa học online và các kiến thức về nuôi dạy con cái, tình yêu hôn nhân gia đình.
Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/mianspsy/ Kết nối chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống và kiến thức bổ ích.
Địa chỉ: số 80, đường Nước Phần Lan, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội

Previous post Tài năng Sáng Tạo Nội Dung và Sứ Mệnh Chia Sẻ Kiến Thức của Anh Thái Chí Ân
Next post ROVINA COFFEE – Định Hình Tương Lai Cà Phê Việt Nam