Sau nhiều năm khởi nghiệp, anh Trần Thanh Hải tại Hưng Đạo, Tiên Lữ, Hưng Yên đã thực hiện thành công mô hình nuôi Ôc Nhồi để vươn lên làm giàu. Trong suy nghĩ của một thanh niên sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nghèo, Ôc Nhồi là một thứ gì đó rất bình dân và rẻ tiền, nhưng anh không biết rằng những năm gần đây thị trường du lịch, ẩm thực đồng quê lên ngôi và con ốc nhồi cũng vì thế mà có giá càng cao. Ngay sau đó, anh đã nghĩ ngay tới việc khởi nghiệp từ nuôi Ốc Nhồi, thế nhưng sau khi tìm hiểu anh mới nhận ra nguồn ốc nhồi tự nhiên đang ngày càng cạn kiệt. Ốc bị khai thác quá mức và trở nên khan hiếm vì các tác động từ môi trường, nguồn nước ô nhiễm và dư lượng thuốc bảo vệ thực vật trong quá trình chăm sóc hoa màu của bà con. Vì thế, anh quyết định về thực hiện mô hình nuôi ốc nhồi.

Theo anh Hải loài Ốc Nhồi rất ưa sạch, nên để Ốc Nhồi phát triển tốt cần phải thường xuyên vệ sinh ao nuôi, xử lý môi trường nước bằng vôi, men vi sinh. Dưới ao, anh trồng thêm hoa súng và thả các loại bèo, rong khác nhau làm giá thể cho ốc bám vào và đẻ trứng. Thức ăn của ốc nhồi chủ yếu là bèo tấm, rau, củ, quả, thực phẩm thả nổi trên mặt nước, ngoài ra phải quản lý được nguồn nước, theo dõi nhiệt độ, độ PH của nước thường xuyên để con ốc có thể phát triển ổn định. Lượng nước nuôi đảm bảo vừa đủ, hàng tháng phải thay nước cho ao nuôi, để mắt tới tới nguồn thức ăn không để thừa làm ô nhiễm môi trường sống của ốc… Ốc con, ốc bố mẹ ăn các loại thực vật thân mềm, bầu bí, mướp, lá môn, lá mì. Mỗi ngày cho ăn một lần, tránh tình trạng để dư hoặc thiếu thức ăn. Nhờ đầu tư nuôi ốc sinh sản, anh ngày càng thu nhiều lợi nhuận do nhu cầu ốc giống hiện nay ngày một nhiều, nguồn cung lại khan hiếm, thời gian nuôi ốc giống lại ngắn nên đây là mặt hàng đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Anh Trần Thanh Hải là chuyên gia trong lĩnh vực nuôi trồng ốc nhồi và cung cấp các loại ốc thương phẩm. Anh là một nhà kinh doanh giỏi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Anh đang quản lý 3 cơ sở nuôi trồng ốc nhồi tại Hưng Yên và cung cấp các loại ốc chất lượng cao cho thị trường. Anh có nền tảng kiến thức về nuôi trồng và phát triển các loại ốc thương phẩm mới, giúp tăng cường chất lượng và tạo ra giá trị cho khách hàng. Trang Trại Tuấn Hải là một trong những trang trại nuôi ốc nhồi hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp con giống và ốc thương phẩm chất lượng tốt nhất đảm bảo từ việc chăm sóc chu đáo cho đến việc nuôi dưỡng tại trang trại.

Anh được mệnh danh là một nhà kinh doanh giỏi, tạo nên thành công với trang trại của mình. Anh luôn đầu tư nhiều tài nguyên vào việc cải thiện chất lượng con giống và sản phẩm, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Anh cống hiến cho công việc của mình mỗi ngày và luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Hiện tại anh đang là chủ trang trại có trách nhiệm nuôi dưỡng và quản lý trang trại có 3 cơ sở tại Hưng Yên. Anh luôn hào về sự chăm chỉ và trách nhiệm của mình trong việc nuôi dưỡng và cung cấp con giống & ốc thương phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, trang trại còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về việc nuôi ốc nhồi. Anh Hải là một nhà kinh doanh thành công và được nhiều người tin dùng. Anh luôn tìm kiếm các cải tiến và phát triển để cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Với mong muốn giúp cho cộng đồng có một nguồn cung Ôc Nhồi tốt để phát triển nghề nuôi trồng. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và đặt hàng ngay hôm nay!

Hotlite : 0978251216
https://www.facebook.com/thanhhai.04.2?mibextid=LQQJ4d
https://www.youtube.com/@traioctuanhai

Previous post Victor Hoàng : KIỆN TƯỚNG YOGA VIỆT NAM – CHÀNG TRAI VÀNG TRONG LÀNG YOGA
Next post Chia Sẻ Của Chuyên Gia Nguyễn Minh Toàn – Nhà Đầu Tư Và Huấn Luyện Kinh Doanh Chuyên Nghiệp Tài Ba