BerRiver Jardin – Nơi lý tưởng cho tổ ấm tại khu vực phía Đông Thủ đô

“Kiến trúc là một biểu hiện của giá trị” – Câu nói của kiến trúc sư Norman Robert Foster cho thấy tầm quan trọng của thiết kế đối với bất kì một công trình nào. Vị trí có thể đẹp, vật liệu có thể chuẩn nhưng nếu không có một thiết kế tốt thì cũng không thể tạo nên một công trình giá trị.

Tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Văn Cừ – tuyến đường huyết mạch phía Đông Thủ đô Hà Nội, dự án BerRiver Jardin hội tụ đủ các yếu tố để trở thành một công trình giá trị, một chốn an cư mơ ước của nhiều người. Đó là vị trí “kề sông, cận phố”, tiện ích đầy đủ, dịch vụ đa dạng. Đặc biệt, với thiết kế ấn tượng đến từ West Green Design (Canada) – thương hiệu thiết kế cảnh quan hàng đầu thế giới, BerRiver Jardin mang đến một không gian sống lý tưởng để mỗi chủ nhân đều được tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn, thoải mái nhất.

Berriver Jardin được đánh giá là một trong những nơi đáng sống bậc nhất phía Đông Thủ đô hiện nay khi đáp ứng nhiều hơn mong đợi đối với một căn hộ chung cư.

BerRiver Jardin kiến tạo không gian sống mơ ước

Với mục tiêu tạo dựng một không gian sống lý tưởng, mật độ xây dựng tại BerRiver Jardin thấp chỉ với 3 toà tháp cao 18 – 20 tầng, mật độ 8 – 9 căn/sàn. Mỗi tòa được bố trí 3 thang máy nên trung bình chỉ 53 – 60 căn/ thang, so với các chung tư cao cấp khác thì đây là một trong những dự án có tỷ lệ số căn hộ/ thang thấp nhất tại Hà Nội hiện nay. Điều khiến BerRiver Jardin gây được thiện cảm với khách hàng là các tòa đều có diện tích sinh hoạt chung lớn. Hành lang căn hộ rộng 1,8m, sảnh chờ thang máy rộng trung bình 3m, có cửa kính lấy sáng và thông gió.

BerRiver Jardin – thiết kế ấn tượng, vui sống tiện nghi - Ảnh 1.

Previous post NovaHills Mui Ne bàn giao biệt thự, vận hành shophouse và loạt tiện ích ấn tượng
Next post Lịch sự kiện và tin vắn chứng khoán ngày 19/10