Xu hướng mua nhà cuối năm

Cuối năm thường được xem là thời điểm vàng của thị trường bất động sản. Tâm lý “mua nhà đón Tết” của một bộ phận lớn người dân đã khiến nguồn cầu vào thời điểm này tăng mạnh.

Theo các chuyên gia bất động sản, xét về kinh tế, cuối năm người dân thường mạnh tay “xuống tiền” đầu tư nhờ nguồn tiền tích lũy sau một năm làm việc. Đồng thời, đây cũng là thời điểm hầu hết các chủ đầu tư đều đồng loạt tung ra chính sách bán hàng “khủng” nhằm tri ân khách hàng.

Không nằm ngoài xu hướng trên, vợ chồng anh Thịnh, chị Phương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ: “Chúng tôi mới cưới và được bố mẹ 2 bên ủng hộ cho ra ở riêng. Đúng dịp cuối năm, các chủ đầu tư thường có những chính sách ưu đãi, các gói quà tặng, bốc thăm trúng thưởng… nên vợ chồng tôi cũng đang tranh thủ tìm một nơi an cư phù hợp trong dịp này”

Do công việc phải đi lại nhiều trong trung tâm, vợ chồng anh Thịnh, chị Phương ưu tiên lựa chọn các căn hộ ở khu vực quận Long Biên, gần trung tâm để việc di chuyển thuận tiện hơn.

Các dự án với nhiều ưu điểm, nhiều chính sách hấp dẫn như BerRiver Jardin – tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Cừ đã lọt vào tầm ngắm của vợ chồng anh Thịnh cũng như các khách hàng khác trong dịp cuối năm này.

Mua nhà BerRiver Jardin: “Nhà đẹp xe mới – Phơi phới đón xuân”

Sau khi xem xét kĩ lưỡng nhiều dự án tại Long Biên, vợ chồng anh Thịnh, chị Phương đã nhanh chóng quyết định lựa chọn BerRiver Jardin làm nơi an cư cho gia đình nhỏ. Dự án đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà anh chị mong muốn: vị trí thuận tiện, chỉ mất 10 phút di chuyển vào trung tâm, không gian sống xanh, gần gũi thiên nhiên, tiện ích đầy đủ, đẳng cấp. Đặc biệt, chủ đầu tư đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng mua nhà trong đợt này.

BerRiver Jardin hút khách mua nhà đón Tết - Ảnh 1.

Previous post Ông chủ khách sạn Shangri-La kín tiếng: Tôi không xây lâu đài trong mơ với nhà vệ sinh dát vàng, nhân viên phải được chăm sóc đầu tiên
Next post Bảo Việt (BVH) chốt quyền trả cổ tức bằng tiền tỷ lệ gần 9%, dự chi khoảng 667 tỷ đồng