“Lương duyên với trà của Yomi xuất phát từ rất lâu rồi, Yomi thường thắc mắc tại sao bố có thể ngồi hàng tiếng đồng hồ một mình bên chén trà. Khi đi làm, thông qua những gì được trải nghiệm và cảm nhận từ công việc, tôi đã đến với trà một cách mềm mại và tự nhiên như vậy đó”,Yomi chia sẻ. Khoảng thời gian nghỉ dịch khiến nhiều người thay đổi thói quen sinh hoạt, quan tâm sức khỏe hơn. Đây là một trong các lý do khiến thưởng trà trở thành một xu hướng. Không chỉ đàn ông, người già mà cả chị em phụ nữ, các bạn trẻ cũng chọn uống trà hàng ngày bởi có lợi cho sức khỏe. Sau nhiều năm “va” vào trà đã giúp Yomi nghĩ chậm lại và có cuộc sống bình dị, viên mãn hơn. Hiện tại, Yomi thuộc cộng đồng LGBT.

Yomi đang làm Quản lý BĐS cao cấp tại TP HCM. Tuy nhiên Yomi lại có niềm đam mê với Trà Đạo, thú chơi tao nhã sưu tập Âm Tử Sa. Bên cạnh đó Yomi còn nghiên cứu trà và góp phần lan tỏa sở thích tốt đẹp này tới nhiều người. Và là một trong những chàng trai trẻ cộng đồng LGBT sở hữu kho trà trên 100 bánh dòng trà quý hiếm Phỗ Nhĩ Trung Hoa. Thay vì sưu tập đồ hiệu như đồng hồ, giày dép, túi xách, nước hoa, quần áo… thì nay Yomi thích được trải nghiệm với những phẩm trà hơn”. “Mỗi chiếc ấm tử sa Yomi chỉ dùng để pha một loại trà nhất định. Qua thời gian, vi lượng ở trà ngấm vào thành ấm, đến mức mà chỉ cần đổ nước lọc vào Yomi cũng có thể nhận ra ngay nó đã dùng để pha loại trà gì”. Với Yomi, trà có thể uống mọi lúc, mọi nơi, không quá câu lệ về hoàn cảnh hay kinh tế. Còn những ai muốn bắt đầu thưởng trà thì chỉ cần khoảng 2 triệu là vừa có trà ngon, vừa có một bộ trà cụ đầy đủ dụng cụ rồi”. Nếu như người thưởng trà có 3 mức: thích, mê và ghiền thì Yomi phải ở mức siêu siêu ghiền. Giờ mà bảo có dứt được không thì là không thể. Từ ghiền, Yomi còn lấn sân sang tìm hiểu, rồi sưu tập ấm cổ. Yomi cố gắng đi làm cũng là để thỏa mãn đam mê trà của bản thân”

Về lĩnh vực BĐS Yomi luôn luôn làm việc xuất phát từ cái tâm. Hiện tại. Yomi đang quản lý nhân sự, đa số các bạn còn khá trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm với nghề. Cách truyền động lực, tạo lửa, cho nhân viên tốt nhất là hãy đặt mình làm gương. Lấy hành động thay cho lời nói, lấy kết quả làm thước đo hiệu quả. Mình luôn là người làm mẫu hỗ trợ các bạn trong những giao dịch thành công đầu tiên để các bạn có kinh nghiệm thực tiễn rồi từ đó làm theo. Mình định hướng cho các bạn đi theo đúng giá trị cốt lõi của công ty: Khát vọng – Chính trực – Chuyên nghiệp – Nhân văn. Phương châm sống và làm việc của Yomi là “nếu bạn không thích điều gì đó hãy thay đổi nó. Nếu bạn không thể thay đổi nó, hãy thay đổi cách suy nghĩ của bạn về nó”. Với lòng yêu nghề, kiên trì và say mê với nghề. Mọi công việc thành đạt đều nhờ sự kiên trì và lòng say mê. Dẫu công việc có muôn vàn khó khăn, áp lực, khi đã xác định theo nghề hãy kiên trì và không ngừng cố gắng vì cuộc sống là một cuộc đua đầy thử thách, bạn sẽ nhận lại được vô số những bài học lẫn thành tựu đáng giá nhờ vào sự cố gắng ấy. Khi gặp thất bại phải nhận trách nhiệm đầu tiên về mình, nghiêm khắc với chính mình, khắc phục những cái chưa được và từng bước sửa đổi. Yomi luôn nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng vượt mong đợi. Bên cạnh đó, Yomi cũng mong rằng mình sẽ trở thành một nhà đầu tư, một người truyền cảm hứng, mang lại nhiều giá trị cho gia đình, tập thể và xã hội

Previous post Công Ty Giáo dục và Đào tạo Kỹ Năng IQ Math Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng
Next post Trần Duy Phúc và câu chuyện phóng viên báo bóng