Bảng xếp hạng này nhằm ghi nhận và tôn vinh Top 50 Doanh nghiệp đạt doanh thu xuất sắc nhất Việt Nam, đồng thời duy trì được hiệu quả kinh doanh ổn định và bền vững trong suốt giai đoạn 2020-2021. Điều này tái khẳng định vị thế trong lĩnh vực xây dựng bất động sản của Vinaconex – một doanh nghiệp đã có thương hiệu và bề dày lịch sử hơn 33 năm.

Đảm nhận thi công nhiều công trình trọng điểm của đất nước

Năm 2021, hoạt động SXKD của Vinaconex phải đối mặt với nhiều khó khăn, đặc biệt, việc đảm bảo tiến độ thi công các công trình là một thách thức lớn do phải thực hiện giãn cách xã hội, hoặc làm việc luân phiên trong thời gian dài. Tuy nhiên, với tâm thế chủ động, thích ứng linh hoạt, doanh nghiệp đã nỗ lực giữ an toàn, ổn định hoạt động SXKD, thực hiện nhiều giải pháp không để đứt gãy tiến độ thi công.

Khẳng định vị thế tổng thầu hàng đầu, năm 2021, trên cương vị nhà thầu độc lập, thành viên liên danh, Vinaconex đã tiếp tục trúng thầu và khởi công các gói thầu lớn thuộc Dự án đầu tư xây dựng cao tốc Bắc – Nam phía Đông giai đoạn 2017-2020, với giá trị hàng nghìn tỷ đồng.

Đáng chú ý, Sau 14 tháng thi công, vượt lên những khó khăn về dịch bệnh, những mét bê tông nhựa đầu tiên trên tuyến đường cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây, dự án thành phần của cao tốc Bắc – Nam phía Đông, đã được thực hiện, quyết tâm đưa dự án về đích theo đúng kế hoạch

Vinaconex được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam - Ảnh 1.

Previous post Nhờ khoản thu từ dịch vụ tư vấn và quản lý bất động sản, Tập đoàn Danh Khôi (NRC) báo lãi kỷ lục 190 tỷ đồng trong quý 4
Next post Tính đến hết tháng 11/2021 đã gia hạn 92.823 tỷ đồng tiền thuế và tiền thuê đất