Giá trị Clubhouse với khu đô thị

Clubhouse tại Thái Hưng Crown Villas là tổ hợp tiện ích đẳng cấp và hiện đại, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu dịch vụ đa dạng của cư dân. Tại Thái Hưng Crown Villas, cả 4 phân khu của dự án gồm: Iris, Hermes, Poseiden, Helios đều có Clubhouse.

Nơi đây có đầy đủ các tiện ích như sân tennis, phòng tập gym, spa, bể bơi, khu vui chơi, khu tập thể thao ngoài trời … Chủ đầu tư Thái Hưng mong muốn đem đến những dịch vụ chất lượng vượt trội cùng các trang thiết bị đồng bộ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cư dân.

Bất kỳ dự án nào sở hữu Clubhouse cũng là điểm nhấn hấp dẫn nhà đầu tư. Tại Thái Nguyên, Thái Hưng Crown Villas là một trong số ít dự án tại Thái Nguyên tạo lập được giá trị riêng biệt này. Ngay trong khuôn viên khu đô thị, cư dân chỉ cần đến Clubhouse để được tận hưởng những tiện ích vượt trội. Những dịch vụ mà Clubhouse mang lại đã nâng tầm giá trị của khu đô thị và là yếu tố thu hút cộng đồng cư dân tinh hoa.

Công trình Clubhouse và hạ tầng tiện ích đang được đẩy nhanh triển khai thi công nằm tại phân khu Hermes. Đây là phân khu trung tâm của khu đô thị với những dãy nhà khu liền kề, shophouse, shop villas và dãy nhà phố thương mại nhộn nhịp, sầm uất cùng khu liên hợp tiện ích lớn nhất lên đến 8.000m2.

Thái Hưng Crown Villas đẩy nhanh thi công tiện ích tại phân khu Hermes - Ảnh 1.

Previous post Thương vụ IPO lịch sử, sàn tiền ảo Coinbase được định giá 86 tỷ USD
Next post Thêm ngân hàng lên tiếng khẳng định không cấp tín dụng cho khách hàng đấu giá hay trúng đấu giá đất Thủ Thiêm