Giày việt nam xuất khẩu đang rất thịnh hành ở Việt Nam! Tuy nhiên hàng việt nam xuất chuẩn xịn không phải ai cũng phân biệt được, với hơn 10 năm trong nghề , trải qua và tiếp xúc rất nhiều đôi giày xuất xịn, cả hàng lên và hàng nhái , e dám tự tin khẳng định mình nhìn nhận và lựa chọn được những đôi giày chuẩn xịn nhất với giá thành tốt nhất!

Em từng chỉ là một bà mẹ trẻ thất nghiệp, không tìm thấy được niềm vui sở thích gì vào hơn 10 năm trước. Một bà nội chợ chỉ quanh quẩn ở nhà lo cơm nước cho ck con. Nên cũng giống như bao bà mẹ trẻ không có kinh tế khác, Em phải tiếp kiệm từng thứ một. Nhìn con gái xinh yêu nên lúc nào cũng muốn mua đồ đẹp nhất , tốt nhất cho con, mà để mua và chọn đồ ưng ý cho con cũng là một quá trình khó khăn… Đặc biêt là giày dép, em luôn sợ con đi những đôi giay kém chất lượng ảnh hưởng con mình. Và thật tốt khi e tìm thấy hàng VNXK, với giá thành phải chăng nhưng về chất lượng và kiểu dáng thì lại vượt trội. thật sự tự bỏ chứ cũng ko dám đem bán đến tay khách.

Có những đôi giày nhìn tuy đơn giản vô cùng nhưng đi lên lại êm ái và kết hợp đồ lên rất dep . Thậm chí lại rất nhiều mẫu mã đa dạng, có những đôi giày đi tuyết, đi châu âu vùng lạnh mà không phải ở đâu cũng có… luôn là những mẫu mới nhất thị trường. Bởi vì hàng xuất chuẩn là hàng mà nhà máy đang sản xuất, thì tất nhiên chưa thể xuất đi, và thị trường chưa thể có được. Ngoài ra còn có những mẫu hãng đặt hàng lại( là những mẫu ăn khách, cổ điển của hãng) . Có những mẫu chuyên dụng đi tuyết và đi châu âu sứ lạnh cũng vậy, đều lại được Việt nam mình sản xuất sang, nên em có thể lấy được. Hoặc có những mẫu lại được áp dụng công nghệ mới nhất, như công nghệ Gozetex chống nước tuyệt đối, cách nhiệt mà vẫn thoáng khí, đều là những mẫu mới nhất không phải nơi nào cũng sản xuất được. Vậy mà shop em vẫn có đủ.

Nhưng điều không tốt là sản phẩm số lượng rất ít và không đủ size số nữa, nên cũng khá kén khách , cũng nhiều nhà bán hàng bắt buộc phải thêm các sản phẩm không chuẩn xịn vào để tối đa doanh thu và lợi nhuận. Nhưng em vẫn lựa chọn những sản phẩm xuất chuẩn xịn như vậy để bán. Nên rất nhiều lúc khó khăn , không lấy được hàng, hoặc lấy phải hàng lỗi hàng kém chất lượng. Khi đó e đều thật sự tự bỏ chứ cũng không dám đem bán đến tay khách.
Bán hàng xuất là một thử thách không phải là nhỏ như vậy nên nhiều nhà bán hàng đã từ bỏ, không theo được nữa, bản thân em cũng vậy , nhiều lần đã quyết định nghỉ hẳn… Nhưng được một thời gian thôi , em lại vẫn quay lại với cái nghề buôn bán giày dép này… Khi không thể tự tìm cho mình , cho con và mọi người thân quen một đôi giày ưng ý trên thị trường.
Khách hàng của em cũng vây khi đã biêt đến Tamanhshoes vân luôn ủng hộ , ưu ái và tin tưởng shop em tuyệt đối! Đó chính là động lực mỗi ngày khi em bắt đầu công việc.
Bán hàng trước tiên vẫn cần là cái tâm trung thực nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm , em tin rằng nếu làm được như vậy thì không một khách hàng nào gặp và mua hàng của em có thể quên và không muốn ủng hộ shop em nữa!

 

Previous post Bất Động Sản Hoà Bình Chuyên Tư Vấn Đầu Tư và Môi Giới Bất Động Sản Uy Tín Chất Lượng Tại Hà Nội
Next post Mắt Kính Việt Hàn – Cửa Hàng Mắt Kính Uy Tín Chất Lượng Hàng Đầu Tại HCM