“Thương hiệu mạnh Việt Nam là giải thưởng đặc biệt tôn vinh các doanh nghiệp đã kiên cường, bản lĩnh, vượt qua mọi thách thức khó khăn của dịch bệnh Covid-19, chuyển đổi số hiệu quả, đổi mới hoạt động sản xuất, kinh doanh, đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động và tích cực đóng góp vì sự phát triển cộng đồng.

Bản lĩnh “sếu đầu đàn”

Sáu tháng đầu năm nay, có 70.209 doanh nghiệp rút khỏi thị trường, tăng 24,9% so với cùng kỳ năm 2020.

Trong khi nhiều doanh nghiệp nằm im chờ dịch bệnh qua đi, Sun Group vẫn không ngừng đưa vào vận hành nhiều sản phẩm đẳng cấp. Năm 2020 là khu nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh và khu nghỉ dưỡng biển Premier Village Halong Bay tại Quảng Ninh; Tuyến cáp treo Cát Hải – Phù Long tại Hải Phòng. Năm 2021 là Khách sạn Capella Ha Noi (Hà Nội) và New World Phu Quoc Resort (Phú Quốc)… Cáp treo Cát Hải- Phù Long lập kỷ lục Guinness với “Trụ cáp treo cao nhất thế giới”. Capella Hanoi và New World Phu Quoc Resort mới đây nhất được Tạp chí TIME gợi ý là điểm đến đáng trải nghiệm khi đến Hà Nội và Phú Quốc.

Thúc đẩy chuyển đổi số để trở thành doanh nghiệp thông minh

Tháng 10/2020, Sun Group quyết định đẩy mạnh “số hóa” công tác quản trị, kinh doanh, điều hành…, đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp thông minh. Chỉ sau gần 3 tháng triển khai, giai đoạn 1 của việc chuyển đổi số quy mô rộng đã được hoàn thành, với việc đưa vào vận hành hệ thống ERP – SAP S/4HANA – một trong số những giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP-Enterprise Resource Planning) thế hệ mới số 1 thế giới hiện nay.

Sun Group lọt Top 10 thương hiệu xuất sắc Việt Nam - Ảnh 1.

Previous post Kết quả 2021: Đổi mới số đã mang lại cho TPBank nhiều trái ngọt
Next post Nhà đầu tư ồ ạt xuống tiền vào bất động sản để chống lạm phát