Từ năm 2020, mặc dù dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng thị trường bất động sản Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung vẫn có những dấu hiệu khởi sắc tích cực và tăng trưởng ổn định. Tốc độ phát triển hạ tầng nhanh, mạnh cộng với việc thu hút đầu tư, phát triển kinh tế chung của tỉnh luôn ở mức cao so với bình quân cả nước khiến cho giá bất động sản Hạ Long luôn tăng trưởng ở ngưỡng 20-30% hàng năm. Bất động sản Hạ Long cũng luôn nằm trong top danh mục ưu tiên của các nhà đầu tư.

Trong phân khúc bất động sản hàng hiệu cao cấp, thị trường Hạ Long cũng đã bắt đầu đón nhận những sản phẩm đầu tiên đến từ thương hiệu Intercontinental với nguồn cung khá hạn chế. Trong thời gian tới, với sự xuất hiện của các thương hiệu 5 sao đẳng cấp quốc tế như Marriot, Accor… Bất động sản hàng hiệu sẽ trở thành một xu hướng tất yếu của thị trường nơi đây.

Nắm bắt xu hướng đó, sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Thuận Phát tới đây sẽ cho ra mắt thị trường sản phẩm căn hộ mang thương hiệu MGallery hàng đầu tại Việt Nam tại dự án Phoenix Legend.

Sắp ra mắt căn hộ MGallery hàng đầu tại Việt Nam - Ảnh 1.

Previous post Loạt phát ngôn “khó phai” của “tay chơi BĐS khét tiếng” Midu: Hết thú nhận nghiện đất cát, rồi lại ví von mua đất với… lấy chồng
Next post Bitcoin diễn biến tệ nhất trong lịch sử của giới tài chính, nên bán hay mua vào lúc này?