Salim và Hải Long – thiếu gia tập đoàn may mặc là một trong những cặp đôi gây chú ý cộng đồng mạng thời điểm này. Dù đang mang bầu song phong cách diện đồ của cô nàng xinh đẹp Salim vẫn khiến “hội chị em” ấn tượng.

Không phải những bộ cánh hàng hiệu, cô nàng “trung thành” với những local brand Việt trong dịp Tết này. Dẫu vậy nhưng Salim nhưng vẫn sang chảnh không thua kém ai. Để không để lộ bụng bầu, cô lựa chọn những trang phục oversize dáng siêu rộng. Với mẹo nhỏ này, khi lên hình người xem vẫn sẽ thấy cô luôn phong cách dù ở thời điểm nào.

Vào thời khắc giao thừa, Salim lựa chọn set đồ của nhà Renbytee với tone màu hồng cánh sen. Đây là một trong những set đồ được nhiều chị em diện vào thời điểm năm mới. Mức giá khoảng 2 triệu đồng.

Phu nhân thiếu gia tập đoàn may mặc diện toàn hàng Việt cao cấp đón Tết, đơn giản nhưng sang chảnh không thua kém ai - Ảnh 1.

Previous post Nhà phố thương mại tại Bình Chánh hút đầu tư mạnh
Next post Phiên 15/12: Khối ngoại tiếp tục bán ròng 139 tỷ đồng trong phiên thị trường điều chỉnh, tâm điểm bán ròng hàng trăm tỷ VPB