Lấy cảm hứng từ dòng chảy bất tận của văn hoá Việt, được truyền tải theo một cách thức độc đáo, show diễn kỳ vọng sẽ mang đến cho khán giả một “dạ tiệc âm thanh, ánh sáng và công nghệ” thực sự ấn tượng, ngay trước thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

“Bừng sáng Việt Nam 2022” – “Dạ tiệc âm thanh, ánh sáng và công nghệ” được chờ đợi nhất đêm Giao thừa

Đã thành thông lệ vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về, các chương trình truyền hình Tết, nhất là đêm Giao thừa đã trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu của mỗi gia đình Việt. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch Covid – 19 còn đang diễn biến phức tạp, thay vì được hoà mình vào không khí của các lễ hội Countdown đông đúc và náo nhiệt như trước, giờ đây, khán giả xem truyền hình càng có thêm lý do để mong đợi những chương trình đặc sắc, ấn tượng. Do đó, các chương trình giải trí, truyền hình Tết luôn được các đơn vị sản xuất chú trọng đầu tư kỹ lưỡng từ ý tưởng kịch bản cho đến khâu dàn dựng, biểu diễn… nhất là các show được Đài THVN lựa chọn xuất hiện trong đêm Giao thừa.

Được biết, trong số không nhiều chương trình nghệ thuật đã được xác định sẽ xuất hiện chính thức trên sóng Đài THVN đêm Giao thừa năm nay, “Bừng sáng Việt Nam 2022” là show Âm nhạc – Nghệ thuật đang nhận được nhiều kỳ vọng của công chúng, khi được xếp sóng vào khung giờ Vàng 21h50 ngày 31/01/2022 (tức đêm Giao thừa 29/12 Âm lịch), ngay sau khi kết thúc “Táo quân 2022”.

Theo chia sẻ của đại diện đơn vị sản xuất – Tập đoàn Truyền thông và Giải trí ODE (ODE Group), xuyên suốt ngay từ tên gọi cho tới ý tưởng kịch bản, “Bừng sáng Việt Nam 2022” là thông điệp của những người thực hiện, gửi gắm tới tất cả khán giả của Đài THVN trước thềm năm mới: “Lấy cảm hứng từ dòng chảy văn hoá Việt Nam, chương trình có sự kết nối liền mạch của các chủ đề, vừa gợi nhắc những giá trị của tinh hoa di sản, đồng thời cũng mở ra một thế giới hiện đại của tương lai, công nghệ… Nhắc cũ, gợi mới, kết xưa, luận nay…, câu chuyện về “ôn cố tri tân” vẫn luôn vẹn nguyên tính thời sự, dù được biểu đạt bởi phương thức nào. Thật thú vị khi năm nay chúng tôi được đóng vai của những “người kể chuyện”, ở vào thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, khi gần như mỗi người đều sẽ cùng có được những phút giây lắng đọng, đủ tịnh tâm để nhận tìm giá trị, đủ chiêm nghiệm để suy tư thời cuộc” – Bà Hoàng Thị Mỹ Bình, Tổng Giám đốc ODE Group.

ODE Group sản xuất show âm nhạc đêm Giao thừa Tết Nguyên đán 2022 - Ảnh 1.

Previous post Phó Cục trưởng Cục Quản lý Nhà và Thị trường BĐS chỉ ra 2 vấn đề liên quan đến pháp luật kìm hãm sự phát triển của condotel, biệt thự nghỉ dưỡng
Next post Ngôi nhà thôn quê ở Nhật Bản của cụ bà 76 tuổi yêu thích đọc sách, nấu ăn, sống gần thiên nhiên