Hình ảnh người chiến sỹ công an nhân dân đã trở nên quen thuộc và gần gũi với bất kỳ một người dân nào. Công an nhân dân là những người giữ bình yên cuộc sống. Người chiến sĩ trẻ ấy là Ngô Văn Luân, năm nay anh 30 tuổi. Anh được sinh ra và lớn lên tại An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ. Từ nhỏ, anh Luân đã chăm chỉ, chịu khó học hành, nhiều năm liền anh là học sinh giỏi, được thầy cô và bạn bè yêu mến. Với ước mơ khoác lên màu áo xanh của chiến sĩ, anh đã thi đỗ vào trường cao đẳng cảnh sát nhân dân. Trong quá trình học tập, anh luôn nỗ lực và đạt được nhiều thành tích tốt.

Người chiến sĩ công an nhân dân ấy luôn được huấn luyện với những phẩm chất đạo đức tốt và trí tuệ để hết lòng vì nhân dân mà phục vụ. Anh thường xuyên rèn luyện võ thuật, kỹ năng sống để sẵn sàng chiến đấu với tội phạm bảo vệ cuộc sống yên bình cho nhân dân. Ở người chiến sĩ trẻ ấy là thái độ gần dân, yêu dân và cần-kiệm-liêm-chính. Anh Luân luôn đặt lợi ích của nhân dân lên hàng đầu, hết lòng phục vụ nhân dân, đem đến sự bình yên trong cuộc sống, để ai cũng an tâm đi làm, đi học, sống dưới đất nước hòa bình.

Không chỉ hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn, anh còn tích cực tham gia các phong trào, cuộc vận động do các cấp phát động, luôn thể hiện tinh thần đoàn kết, sẵn sàng giúp đỡ bà con trong địa bàn công tác có hoàn cảnh khó khăn, tuyên truyền, vận động bà con nâng cao ý thức, trách nhiệm trong công tác đấu tranh, tố giác tội phạm, tệ nạn xã hội. Với người chiến sĩ ấy, được sống và cống hiến cho nhân dân và đất nước là niềm vinh hạnh lớn lao. Không chỉ là một chiến sĩ công an tốt, anh Luân còn có niềm đam mê với âm nhạc. Anh biết chơi đàn ghi ta, tiếng đàn du dương như tiếp thêm sức mạnh cho người chiến sĩ trẻ ấy, giúp anh thêm kiên cường vượt qua mọi thử thách của nhiệm vụ.
Một điều đáng trân trọng ở anh Luân là niềm lạc quan, yêu đời , luôn hướng về nhân dân Tổ quốc.

Link facebook : https://www.facebook.com/luan.ngo.5667

Previous post Tỷ giá đô la Mỹ tăng tuần thứ 3 liên tiếp, nhân dân tệ giảm suốt 7 tuần
Next post Ngân hàng Bắc Á tổ chức quay thưởng CTKM “Mừng Xuân Canh Tý – Gửi lộc tri ân”