Tòa căn hộ dịch vụ Gateway Tower sở hữu vị trí đẹp khi nằm tại khu vực trung tâm đô thị Vinhomes Smart City, kết nối thuận tiện với Đại lộ Thăng Long và cầu vượt nối đường Lê Trọng Tấn. Chính thức ra mắt khi tất cả tiện ích nội khu đã đi vào hoạt động, tòa căn hộ sẽ trở thành tâm điểm đầu tư đắt giá khu vực phía Tây Hà Nội do được quản lý, vận hành và cho thuê bởi Vinhomes – thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Khách mua căn hộ Gateway Tower sẽ được nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn nhân dịp mở bán. Cụ thể, khách hàng chỉ cần trả trước 20% giá trị căn hộ – tương đương từ 267 triệu đồng – đã có thể nhận nhà ngay. Với khoản vay ngân hàng lên tới 80% giá trị căn hộ, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng, giúp khách hàng có thêm thời gian thu xếp tài chính. Căn hộ dịch vụ Gateway Tower cũng được bàn giao nội thất cơ bản để khách hàng thảnh thơi và tối ưu hoá khoản đầu tư khi có thể khai thác cho thuê ngay sau khi nhận nhà mà không mất thời gian chờ đợi cải tạo nội thất.

Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ dịch vụ tại toà Gateway Tower được Vinhomes cam kết lợi nhuận 7%/năm trong 18 tháng. Chính sách này giúp nhà đầu tư an tâm trong thời gian đầu khi vừa được hỗ trợ lãi suất, vừa nắm chắc được một khoản lợi nhuận. Về dài hạn, lợi nhuận của nhà đầu tư được bảo đảm nhờ kinh nghiệm vận hành, quản lý của Vinhomes cũng như nguồn khách thuê ổn định là đội ngũ chuyên gia nước ngoài làm việc tại khu vực phía Tây Hà Nội. Xung quanh Vinhomes Smart City hiện có hơn 30 trường đại học và gần 100 dự án được đầu tư tại khu công nghệ cao Láng – Hoà Lạc. Đại đô thị cũng nằm kế cận khu vực Mỹ Đình – nơi có nhiều chuyên gia cao cấp nước ngoài làm việc.

Mở bán tòa căn hộ dịch vụ tiên phong tại Vinhomes Smart City - Ảnh 1.

Previous post Thanh Hóa điều chỉnh quy hoạch tại khu đô thị hơn 1.100 tỷ đồng
Next post Thủy điện – Điện lực 3 (DRL) trả cổ tức đợt 3 bằng tiền, nâng tổng cổ tức trả cho năm 2021 lên trên 32%