Luxcomsports được thành lập vào năm 2022. Đây là chuỗi cửa hàng thể thao với đa dạng các sản phẩm Trang Phục Thể Thao Chính Hãng như quần áo, phụ kiện, giày thể thao. Bộ sưu tập tại cửa hàng hoàn toàn là hàng chính hãng, cam kết cung cấp đến bạn những mẫu mã trẻ trung, năng động và phù hợp với xu hướng của mọi người. Luxcomsports cung cấp đầy đủ đồ thể thao nam, phục vụ cho các bộ môn thể thao như quần áo bóng đá, quần áo bóng rổ, quần áo chạy bộ nam, quần áo bóng bàn… Đến với cửa hàng Luxcomsports, khách hàng sẽ được tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất, được sử dụng những dịch vụ uy tín và chất lượng nhất. Các mẫu mã đồ thể thao vô cùng đa dạng, được bày bán tại cửa hàng hoặc trên website của Luxcomsports. Để có sức khỏe tốt và một thân hình gọn đẹp, mọi người thường lựa chọn tập luyện thể thao với những bài tập đơn giản, giới trẻ thì lại lựa chọn những phòng tập thể hình. Ngoài các bài thể thao ra để có hứng thú việc đi tập thì quần áo giầy dép phụ kiện cũng là một phần không thể thiếu trong mỗi buổi tập. Để đáp ứng điều này Luxcomsports với nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt đã giúp được khách hàng rất là nhiều. Luxcomsports là thương hiệu hàng đầu, uy tín nhất tại Việt Nam. Khi mua sản phẩm tại cửa hàng khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình cùng dịch vụ đi kèm tốt.

áo bóng đá CR Sport

Đến với Luxcomsports, khách hàng sẽ yên tâm tuyệt đối về các sản phẩm. Nếu không có thời gian để đến trực tiếp cửa hàng, khách hàng cũng có thể đặt hàng trên website và nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên công ty cùng việc thanh toán tiện lợi, dễ dàng.Tất cả các mẫu quần áo giày thể thao các phụ kiện của cửa hàng Luxcomsports đều có chất lượng tốt với giá cả phải chăng. Đến đây, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn tốt nhất, những mẫu mã phù hợp với nhu cầu và tầm vóc của từng người. Và khách hàng cũng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên cửa hàng.

Đặt hàng online sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian của mình mà vẫn nhận được sự tư vấn nhiệt tình, và có thể kiểm tra đơn hàng của mình bất cứ khi nào. Luxcomsports không chỉ đáp ứng nhu cầu thể dục thể thao của khách hàng, mà còn xây dựng hệ thống bán hàng online được khá nhiều khách hàng ưa chuộng. Luxcomsports luôn lấy khách hàng làm mục tiêu để ngày càng hoàn thiện hơn các dịch vụ của mình, khách hàng sẽ được tư vấn những sản phẩm phù hợp với mình nhất, và được sử dụng dịch vụ chất lượng uy tín của cửa hàng. Phương thức thanh toán và các loại dịch vụ được shop quản lý bằng phần mềm bán hàng hiện đại, tất cả sản phẩm đều là hàng tuyển với chính sách đổi trả minh bạch, rõ ràng cùng giá cả cạnh tranh. Luxcomsports đảm bảo sẽ cung cấp cho khách hàng những gì tốt nhất mà cửa hàng có. Luxcomsports luôn lấy nhu cầu của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động. Vì vậy, trong suốt thời gian qua, cửa hàng đã phát triển không ngừng và nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm của mình.

ÁO BÓNG ĐÁ ???? ???? ??????

Đến đây, khách hàng sẽ tha hồ lựa chọn với nhiều mẫu mã quần áo, giày dép…Tất cả những phụ kiện mà khách hàng cần đều có đủ với nhiều kích cỡ, kiểu dáng và giá cả hợp lý, chất lượng tốt cùng chế độ ưu đãi, hậu mãi tốt nhất. Mẫu mã được bày bán tại cửa hàng đều có mẫu mã đẹp, bền, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng dù tập ở phòng tập hay ở nhà. Với phương thức thanh toán đa dạng dưới nhiều hình thức như thẻ thanh toán nội địa, thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng sẽ đem lại sự tiện ích cho khách hàng. Khách hàng có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng, hoặc đặt hàng online qua website và sẽ nhận được hàng trong thời gian sớm nhất.

ÁO BÓNG ĐÁ CONTROL VISION C150

Với các mặt hàng tại nhà đa dạng được bày bán, khách hàng sẽ thỏa sức lựa chọn và có được những sản phẩm mong muốn. Với uy tín trong suốt thời gian hoạt động mà cửa hàng có được sẽ là động lực lớn để khách hàng đặt trọn niềm tin, giúp khách hàng có được sự tiện nghi nhất, không tốn nhiều thời gian nhưng được tư vấn và hướng dẫn rất tận tình. Chính sách bảo hành, đổi trả linh hoạt cùng với các chương trình khuyến mãi sẽ giúp bạn mua sắm dễ dàng hơn bao giờ hết. Với đội ngũ nhân viên tận tình, am hiểu về sản phẩm, Luxcomsports hân hạnh được phục vụ quý khách.

Luxcomsports là đơn vị sản xuất, in ấn logo cũng như phân phối Áo Bóng Đá chính hãng chuyên nghiệp tại TP.HCM. Đến với cửa hàng, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp được những kiểu quần áo và phụ kiện thể thao chính hãng chất lượng cao. Shop luôn chú ý đến việc xây dựng nguồn nhân lực có kỹ năng chuyên nghiệp, chuyên môn, giúp tư vấn cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất.

Khách hàng đến mua sắm ở đây luôn được cam kết sản phẩm chất lượng nhất cùng dịch vụ tốt nhất, coi trọng nhu cầu của khách hàng, từ đó cho ra đời những sản phẩm tiện lợi và hiện đại nhất. Bạn có thể đến trực tiếp để trải nghiệm hoặc đặt hàng tại nhà, giúp tiết kiệm công sức và thời gian mà thời gian giao hàng cũng nhanh chóng. Sự lựa chọn và niềm tin mà khách hàng dành cho cửa hàng chính là nguồn động lực để cửa hàng phát triển mỗi ngày. LUXCOMSPORTS – PHỤ KIỆN THỂ THAO dành cho cửa hàng chính là nguồn động lực để cửa hàng phát triển mỗi ngày. LUXCOMSPORTS – PHỤ KIỆN THỂ THAO – ÁO BÓNG ĐÁ

Áo Đá Banh Không Logo RK 1.0 Màu Xanh Ngọc Trẻ Trung

⚽ Chuyên sản xuất sỉ/lẻ đồ bóng đá – Quần áo bóng đá – phụ kiện thể thao
? Địa chỉ: C2 – Đường 2 – KDC Lilama – KP6 – Trường Thọ – Thủ Đức
☎️ Hotline:0899246499
FACEBOOK

Previous post Siêu Thị Điện Máy Mạnh Cường Uy Tín Chất Lượng Tại Phú Thọ
Next post Phương Pháp HỌC TIẾNG ANH NHƯ TIẾNG MẸ – Trung Tâm Tiếng Anh BinGo – Đi Đầu Trong Việc Triển Khai Chương Trình GrapeSEED tại Tp.Hồ Chí Minh