Chưa đầy một tuần nữa, Lắc Xì 2022 trên MoMo sẽ chính thức khép lại nhưng sức nóng hiện vẫn lan tỏa. Một số liệu do MoMo đưa ra cách đây vài ngày cho thấy, chương trình đã thu hút được hơn 9 triệu người tham gia sau 3 tuần với hàng trăm triệu thẻ quà tặng trao cho người dùng cùng loạt hoạt động tương tác thu hút thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn, hội nhóm.

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập, Phó Chủ Tịch Ví MoMo đã có những chia sẻ về chiến dịch làm nên thương hiệu này của MoMo – được ví như một trong những case study điển hình cho thị trường.

Người ta biết đến Lắc Xì trong những năm qua như một chiến dịch quảng bá thương hiệu chỉ có trên MoMo mỗi dịp Tết, xin ông cho biết chương trình này bắt nguồn từ khi nào và vì sao MoMo làm Lắc Xì?

Lắc Xì là chương trình giải trí tương tác kết hợp ưu đãi người dùng mà MoMo giới thiệu lần đầu vào năm 2019. Khi đó chương trình đã tạo tiếng vang lớn với việc cán mốc 4 triệu người chơi chỉ trong thời gian ngắn ra mắt (lúc đó MoMo có 10 triệu người dùng). Thời điểm đó, Lắc Xì thành công vượt mặt hàng loạt chiến dịch Tết của nhiều nhãn hàng lớn như Tiger, Mirinda – vốn là đại gia rất “chịu chi” cho tiếp thị, theo đánh giá độc lập của đơn vị chuyên nghiên cứu thị trường YouNet Media. Cũng từ đó, Lắc Xì trở thành sân chơi cho quảng bá, tiếp thị mùa Tết được các nhãn hàng để tâm và đặt mối quan hệ hợp tác với MoMo sau này.

Thành công bước đầu của Lắc Xì từ năm 2019 đã củng cố động lực để MoMo không ngừng tìm kiếm ý tưởng, thiết kế, sáng tạo và phát triển chương trình ngày một tốt hơn. Qua mỗi năm, số người chơi, đối tác tham gia Lắc Xì đều tăng trưởng. Thú thật, nói là chiến dịch Tết nhưng để ra mắt chính thức, MoMo phải mất nửa năm chuẩn bị chỉn chu nhất bao gồm việc đầu tư công nghệ và con người. Thậm chí anh em MoMo còn lập luôn “phòng tác chiến” chỉ để “ăn ngủ” cùng Lắc Xì, nhất là vào những khung giờ vàng như ngày Ông Công Ông Táo, Giao Thừa, Ngày Vía Thần Tài (cười).

Lắc Xì - “vũ khí” chinh phục hàng chục triệu người dùng mỗi dịp Tết của MoMo - Ảnh 1.

Previous post Khối tài sản gần 21 tỷ USD chủ tịch Samsung để lại gồm những gì?
Next post Thibidi (THI) bán xong 4,8 triệu cổ phiếu quỹ, thu về 145 tỷ đồng