Nhìn lại hành trình chinh phục đỉnh cao của cô từ khi đặt chân đến Thái Lan cho tới ngày được xướng tên giành vương miện danh giá, không thể phủ nhận sự cố gắng từng ngày của người đẹp và những lần “ghi điểm” đầy ấn tượng của cô với BGK và khán giả trong lẫn ngoài nước.

Để đến với đấu trường Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã liên tục trau dồi những kỹ năng cần thiết để có được những màn thể hiện xuất sắc nhất tại cuộc thi. Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, đường nét cơ thể quyến rũ và tính cách năng động, tươi tắn, Thùy Tiên luôn là cái tên được đánh giá cao trên đường đua nhan sắc này.

Ngày 6/11, người đẹp Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã có màn “ra quân” đầy khí thế để chuẩn bị tham dự cuộc thi Miss Grand International 2021 diễn ra tại Thái Lan. Ngay trước khi lên đường, Thuỳ Tiên đã được nhận vương miện chính thức của mình. Theo format mới của chương trình, các thí sinh dự thi Miss Grand International phải có vương miện chính thức trước khi đến với cuộc thi. Chính vì thế, đơn vị nắm bản quyền đã phải nhanh chóng thực hiện vương miện dành cho Thuỳ Tiên.

Hành trình Nguyễn Thúc Thùy Tiên chinh phục ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Ảnh 1.

Previous post Lịch sự kiện và tin vắn chứng khoán ngày 14/1
Next post VPBank giảm lãi suất, tăng ưu đãi cho doanh nghiệp có phụ nữ làm chủ