Trần Đức Văn anh tốt nghiệp Bác sĩ chuyên ngành sản đại học Y Hà Nội. Hiện tại đang công tác tại Bệnh viện phụ Sản Hải Phòng. Và là thành Viên của tổ chức từ thiện Tâm Phúc, với hành trình tư vấn sức khỏe miễn phí. Hiện tại anh là nhà sáng lập viên và là cổ đông của Nhà đất Lam Anh tại địa chỉ: Số 08 Trang Quan, An Đồng, An Dương. Hải Phòng. Nhà đất Thuý An 345 Đường Máng Nước, An Đồng, An Dương, Hải Phòng.

Anh Trần Đức Văn
Anh Trần Đức Văn

Bằng niềm đam mê thiện nguyện từ nhỏ, hơn nhiều năm qua chàng thanh niên này đã tổ chức thành công các chương trình, giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn tại thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Anh và hội hoạt động từ thiện với rất nhiều hình thức như an sinh xã hội, xây dựng nhà tình thương, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tư vấn sức khoẻ miễn phí, hiến máu nhân đạo đến các cháu thiếu máu bẩm sinh các ca phẫu thuật. Bằng tấm lòng thương cảm những hoàn cảnh khó khăn, thông qua những việc làm giản dị, thiết thực, mệt nhưng vui đã trở thành kim chỉ nam cho các hoạt động từ thiện mà anh đã tham gia. Đây cũng là bí quyết để một người như anh có thể thu hút, tập hợp được các thành viên ở mọi độ tuổi, nghề nghiệp tham gia phong trào, đặc biệt là những hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng… những hoạt động vốn “ngốn” rất nhiều thời gian, công sức mà không phải ai cũng sẵn sàng tham gia. Để có thể thực hiện thành công những chương trình tình thiện lớn, thiết thực và đem lại ấn tượng đẹp trong lòng các tình nguyện viên và người dân, anh luôn cân nhắc, chuẩn bị mọi công việc một cách bài bản, khoa học. Đối với từng nhân vật hoàn cảnh khó khăn cụ thể, anh trực tiếp đi thực tế để lấy tài liệu, hình ảnh, video, thông tin về những đối tượng cần giúp đỡ và chia sẻ hoàn cảnh của họ cho xã hội biết đến. Với tấm lòng đó và sức trẻ, sự nhiệt tình, tận tụy trong công việc, tiếp tục với những khát khao cống hiến, thời gian tới, anh mong muốn kết nối chặt chẽ mạng lưới tình nguyện trẻ nơi thật vững mạnh, chuyên nghiệp, tận dụng mọi nguồn lực của xã hội để mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc cho các em nhỏ cùng những mảnh đời còn nhiều khó khăn.

Anh Trần Đức Văn Và Đồng Nghiệp
Anh Trần Đức Văn Và những Hoạt Động Thiện Nguyện Của Nhóm
Anh Trần Đức Văn Và những Hoạt Động Thiện Nguyện Của Nhóm

Ngoài những hoạt động xã hội anh còn là một người kinh doanh giỏi với thương hiệu Nhà đất Lam Anh và Nhà đất Thuý An chuyên trang Bất Động Sản Cao Cấp và uy tín hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, môi giới nhà đất với các thế mạnh về giới thiệu sản phẩm Bất Động Sản cần bán, cho thuê điển hình như: Nhà Phố, Biệt Thự, Nhà Cấp IV, Nhà Mặt Tiền, Mặt Bằng Kinh Doanh, Kho Xưởng, Phòng Trọ,…với các tiêu chí tuyển chọn khắt khe về pháp lý sổ hồng, chứng từ hoàn công đầy đủ, đặc biệt có giá thành hấp dẫn với thiết kế hiện đại, tiện nghi, thích hợp mua ở hoặc mang lại giá trị đầu tư kinh doanh cực cao.

Ra đời trong giai đoạn bùng nổ của thị trường bất động sản tại Hải Phòng và các khu vực lân cận, bên cạnh những yếu tố thuận lợi khách quan, Nhà đất Lam Anh và Nhà đất Thuý An chuyên đã không ngừng nỗ lực cải thiện sản phẩm, nâng cấp dịch vụ lên tầm cao mới trong nhiều năm liền hoạt động, vươn lên khẳng định vị thế của mình để trở thành địa chỉ môi giới bất động sản hàng đầu với đa dạng sản phẩm đẹp, giá trị đầu tư cao cùng hàng trăm giao dịch bất động sản thành công, đánh dấu thành quả niềm tin gây dựng.

Anh Trần Đức Văn
Anh Trần Đức Văn

Công ty với thế mạnh về công nghệ và cung cấp đầy đủ các dịch vụ mua bán nhà đất, cùng với đội ngũ chuyên viên nắm rõ thị trường từng khu vực sẽ đồng hành hỗ trợ bạn từng bước, giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí, công sức và thời gian. “Nhà đất Lam Anh và Nhà đất Thuý An trao uy tín trọn niềm tin”. Chúng tôi luôn mang lại sự tin tưởng, hiệu suất và hơn hết là chúng tôi ngày càng tạo ra được niềm tin đối với tất cả các đối tác, các nhà đầu tư. Hiện nay, với tiềm lực tài chính – công nghệ và với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm hoạt động kinh doanh bất động sản, có đạo đức và uy tín nghề nghiệp.

Chất lượng, chuyên nghiệp, đoàn kết, trách nhiệm xã hội. Xây dựng các giao dịch trong thời gian sắp xếp để sản phẩm chất lượng cao hơn cho khách hàng. Trân trọng thực hiện đúng cam kết của mình. Nỗ lực tối đa, khai thác hiệu quả, hiệu suất của bản thân. Luôn tập trung để đạt hiệu quả cao nhật. Luôn đoàn kết và chia sẽ cùng nhau thành công.

 

Previous post Cty Đan Cường Thịnh Chuyên Gia Công Các Sản Phẩm Mây Tre Đan Thủ Công Mỹ Nghệ Chuyên Nghiệp Uy Tín Chất Lượng
Next post Chia Sẻ Bí Quyết Thành Công Nhờ Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực – Với Thương Hiệu HGH LAND – Chuyên Đầu Tư Môi Giới Giới BDS – Rượu Vang Uy Tín Chất Lượng