Khách đang bị cách ly không thể ra quầy và không nhận được sự hỗ trợ từ xa của ngân hàng, “Việc đầu tiên tôi làm sau khi ra khỏi khu cách ly là cắt hợp đồng giao dịch với ngân hàng đó”. – khách hàng chia sẻ.

Việc yêu cầu khách hàng ra giao dịch tại quầy nhằm đảm bảo yêu cầu bảo mật và an toàn tài chính là hợp lý. Tuy nhiên trong bối cảnh Covid-19 hạn chế những giao dịch trực tiếp hoặc khách hàng không thể ra quầy thì những phương án thay thế là cần thiết để giữ chân khách hàng.

“Không chỉ trong lĩnh vực ngân hàng, mà trong các dịch vụ khác, các chuẩn mực về dịch vụ khách hàng đã ít nhiều chuyển biến sau thời kỳ Covid-19. Các doanh nghiệp sẽ phải sẵn sàng cho những thay đổi trong hành vi và kỳ vọng của khách hàng ở thời kỳ này”. Ông Nguyễn Huy Bình, Tổng Giám đốc SOI.Pro, đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ hỗ trợ nâng tầm chất lượng dịch vụ và cải thiện trải nghiệm khách hàng chia sẻ.

Theo ông Bình, doanh nghiệp cần trang bị thêm một số thông tin và công cụ để thấu hiểu và cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Dịch vụ khách hàng trong thời kỳ bình thường mới - Ảnh 1.

Previous post Bao giờ có sàn giao dịch nợ?
Next post Thép Pomina (POM): Nửa đầu năm có lãi 195 tỷ đồng, vẫn bị kiểm toán nghi ngờ khả năng hoạt động liên tục