Mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái dịch vụ BĐS toàn diện

Theo thống kê của Hiệp hội Bất động sản TP.HCM, trong 5 năm (2015 – 2020) có 17 tập đoàn và doanh nghiệp bất động sản (BĐS) lớn tại Việt Nam đã bán 12.335 sản phẩm BĐS cho các tổ chức, cá nhân người nước ngoài, tại các thị trường chính như Thượng Hải, Thâm Quyến, Đài Bắc, Hồng Kông… và một số quốc gia như Australia, Singapore, Hàn Quốc…

Khi giao dịch BĐS tại thị trường Việt Nam, các khách hàng quốc tế luôn cần thông tin thị trường minh bạch, giao dịch được đảm bảo, pháp lý dự án được thẩm định, tài sản được quản lý và cho thuê hiệu quả, dịch vụ bán lại nhanh chóng,… Tuy nhiên, các đơn vị môi giới cho khách hàng quốc tế hiện tại ở quy mô nhỏ lẻ, dịch vụ chưa bài bản, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, rất nhiều chủ đầu tư chưa nắm được thủ tục pháp lý và phương thức giao dịch với khách hàng nước ngoài. Vì vậy, những nhu cầu của khách hàng quốc tế vẫn chưa được đáp ứng thỏa mãn và còn bị “bỏ ngỏ”.

Mặt khác, đại dịch Covid-19 bùng phát đã khiến nhiều công ty môi giới BĐS cho người nước ngoài có quy mô nhỏ lẻ phải đóng cửa hoặc về nước. Rất nhiều khách hàng trở nên “bơ vơ” và vất vả để xử lý các thủ tục giao dịch BĐS. Tình hình dịch bệnh phức tạp cũng làm cho việc giao dịch BĐS của phần lớn khách hàng quốc tế bị ngưng trệ khi không thể thường xuyên qua Việt Nam để thực hiện các hồ sơ pháp lý. Vì những lý do đó, nhu cầu về một thương hiệu dịch vụ BĐS bản địa chuyên nghiệp, chuyên tâm đủ mạnh để “tháo gỡ” những khó khăn trên trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

Nắm bắt nhu cầu, âm thầm và cẩn trọng chuẩn bị trong 2 năm với các bước đi bài bản trong việc xây dựng hệ thống các đối tác tại những thị trường nước ngoài trọng điểm, xây dựng nguồn nhân sự chuyên nghiệp đảm nhận các dịch vụ có chất lượng và tiêu chuẩn toàn cầu, xây dựng nguồn sản phẩm tốt từ các chủ đầu tư trong nước theo thị hiếu của khách hàng quốc tế… Dat Xanh International đã chính thức ra mắt và khai phá một mảng kinh doanh tuy không mới, đầy tiềm năng nhưng cũng nhiều thách thức.

Dat Xanh Services ra mắt thương hiệu dịch vụ bất động sản quốc tế - Ảnh 1.

Previous post Inoha City – lựa chọn phải có trong danh mục đầu tư 2022
Next post Người giàu ngủ cũng khác người: 36 tỷ cho một chiếc giường độc lạ nhất thế giới