Trước đó, các sự kiện trao giải được tổ chức ở TP.HCM vào ngày 01/11 tại Vinpearl Luxury Landmark 81 và ở Hà Nội ngày 05/11 tại Hanoi Daewoo Hotel đã nhận được sự góp mặt của gần 300 khách mời là đại điện cấp cao từ các nhà chiến thắng, ban cố vấn giải thưởng, nhà tài trợ, đối tác charity và đông đảo báo giới, truyền hình.

Những người tiên phong cho xu hướng phát triển bền vững

Năm 2021 này, giữa bối cảnh đầy biến động của ngành BĐS, Dot Property Vietnam Awards quay trở lại với chủ đề “Phát triển bền vững – xu hướng tất yếu của hệ sinh thái ngành BĐS Việt Nam”. Giải thưởng là nơi hội tụ những hình mẫu doanh nghiệp điển hình của tinh thần phát triển bền vững của ngành BĐS Việt Nam.

Tại sự kiện, VINHOMES JSC được vinh danh tại giải thưởng danh giá nhất dành cho chủ đầu tư/ nhà phát triển là Developer of The Year Vietnam 2021( (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Tốt Nhất). Giải thưởng danh giá nhất dành cho dự án BĐS là Vietnam People’s Choice Award for Project of the Year 2021(Dự Án Của Năm Do Nhà Đầu Tư Bình Chọn) thuộc về Diamond Crown Hai Phong.

Danh hiệu cao quý Vietnam Real Estate Persons of The Year 2021 (Nhân Vật Bất Động Sản Của Năm) đã thuộc về hai nhân vật là Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh và Ông Phạm Lâm – Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Vietnam.

Bên cạnh đó, sự kiện còn chứng kiến cơn mưa giải thưởng dành cho: Sunshine Homes (6 giải), Tân Á Đại Thành – Meyland (3 giải), DKRA Vietnam (3 giải), Onsen Fuji (2 giải), DOJI LAND (2 giải)…

*Danh sách đầy đủ các nhà chiến thắng: https://bit.ly/DPA2021_ThongBaoChienThang

BĐS Việt Nam luôn cần phát triển bền vững

Dot Property Vietnam Awards 2021 còn vinh hạnh nhận được sự đồng hành của những người khởi xướng và truyền lửa cho tinh thần phát triển bền vững của BĐS Việt Nam.

Tin rằng, BĐS Việt Nam cần nhiều hơn nữa người giữ ngọn đuốc truyền lửa & giữ lửa cho tinh thần phát triển bền vững, để xu hướng tất yếu này luôn là mục tiêu hàng đầu và là “kim chỉ nam” của các doanh nghiệp, từ đó trở thành lá chắn bảo vệ doanh nghiệp trước mọi viễn cảnh biến động phía trước.

Công bố giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2021 - Ảnh 1.

Previous post Bất động sản TP Chí Linh “cất cánh” cùng quy hoạch thành phố
Next post Cập nhật đánh giá tác động của dịch Covid-19 đối với các ngành kinh tế Việt Nam và khuyến nghị