Trong bối cảnh kinh tế đất nước gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19, Khang Minh Group đã có những thay đổi chiến lược nhằm thích ứng và phát triển doanh nghiệp trong tình hình mới. Ông có thể cho biết những kết quả mà Khang Minh đạt được sau quá trình thay đổi vừa qua?

Thời gian qua, chúng tôi có sự thay đổi chiến lược về ngành nghề và công tác nhân sự. Mọi việc đang đi đúng hướng và bắt đầu tạo nền tảng tốt cho Khang Minh Group phát triển đột phá.

Trong 6 tháng đầu năm, trước khi dịch bệnh bùng phát, chúng tôi đã có kết quả khả quan, tăng trưởng cao so với cùng kỳ năm 2020. Trong đó, doanh thu công ty mẹ tăng 12%, lợi nhuận sau thuế tăng 195%, doanh thu hợp nhất tăng 43%, lợi nhuận sau thuế tăng 200%.

Điều mừng nhất là chúng tôi đã hoàn thành việc đầu tư giai đoạn 1 cho Nhà máy Nhôm Khang Minh, thực hiện bước chuyển đổi thứ 2 cho Khang Minh Group. Công ty cổ phần nhôm Khang Minh (KMA) đã bắt đầu sản xuất và kinh doanh bộ 3 sản phẩm là cửa cuốn, nhôm thanh định hình và cửa nhôm đồng bộ cao cấp.

Theo thông tin vừa công bố, ông vừa đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu trong tổng số gần 3,6 triệu cổ phiếu GKM đang sở hữu. Trong khi kết quả kinh doanh khả quan, lý do nào khiến ông và gia đình thoái bớt vốn tại Khang Minh vào thời điểm này?

Chủ tịch Khang Minh Group: Chúng tôi thay đổi để lớn mạnh hơn - Ảnh 1.

Previous post Hệ sinh thái Masterise Group đã huy động hơn 1 tỷ USD trái phiếu kể từ đầu năm, mới thâu tóm lại đại dự án Sài Gòn Bình An hơn 117 ha từ phía Him Lam?
Next post Hải Phát Invest (HPX): Quý 4 lãi 138 tỷ đồng, giảm 26% so với cùng kỳ