Nguyễn Thị Huyền Trang (Miu) Năm 2014 Miu mở shop quần áo, bán hàng thoi trang quần áo và mỹ phẩm với thương hiệu là Miu Nguyen.

Là con gái rất thích làm đẹp Miu có rất nhiều kiến thức về chăm sóc da và làm đẹp. Cũng từ những kinh nghiệm của chính bản thân Miu đã chọn quyết kinh doanh từ những sản phẩm mình sử dụng. Ban đầu chỉ là muốn chia sẻ cho các bạn bè nhưng bởi vì trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da không đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn của bộ y tế, thậm chí có những loại kem trộn chứa chất tẩy trắng da, để da trắng nhất thời và rất có hại về sau… Vì ngưỡng mộ làn da của MIu rất nhiều bạn bè nhờ mua dùng thấy tốt họ lại giới thiệu tiếp cho các bạn bè người thân của họ, nhiều người nhờ mua quá Miu mới quyết định mở dịch vụ cung cấp sản phẩm chăm sóc da online trên facebook. Khi được hỏi về bí quyết thành công của mình Miu mỉm cười chia sẻ rằng thật ra bí quyết đơn giản của em là làm kinh doanh phải có niềm đam mê và ham học hỏi tìm tòi trong công việc. Với bản tính thật thà, vui vẻ, Miu được rất nhiều khách hàng yêu quý và ủng hộ liên tục.

Với phương châm: Trao giá trị về làm đẹp, thời trang, giúp các chị em tự tin về chính mình. Miu chia sẻ, cô nhận thấy bán hàng online có vẻ kiếm được, nên cô nàng đã nhập ít quần áo về, nó vừa tiết kiệm chi phí đầu tư mặt bằng, vừa có thể làm việc được ở mọi lúc, mọi nơi, chủ động được thời gian. Khi kinh doanh quần áo, cô kinh doanh kèm thêm mỹ phẩm như: Thực phẩm chức năng, sữa tắm, kem body, kem tẩy tế bào chết, son, phấn, thạch giảm cân….

Những sản phẩm cô chọn tất cả đều là hãng mỹ phẩm thiên nhiên rất tốt và an toàn với mọi loại da nên nhận được sự tin dùng của nhiều bạn nữ. Sau này, em có một thú vui rất bình dị là ngày ngày đọc những phản hồi tốt từ khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm”, Cô chia sẻ: Sau 1 thời gian khách hàng tin dùng ngày càng nhiều hơn do những sản phẩm Miu cung cấp quá uy tín và chất lượng nên lượng đơn hàng quá tải khiến cô phải chạy đôn chạy đáo để giao hàng kịp thời cho khách hàng. Khi đã quen dần, Miu đã trích một phần lợi nhuận để thuê các bạn chuyên giao hàng cho mình và hướng đến việc chuyển dần từ bán lẻ sang đổ buôn cho các đại lý, cộng tác viên. Miu luôn tự nhủ rằng mình phải quyết tâm, mọi người làm được mình cũng phải làm được. Quan trọng nhất là em muốn kiếm tiền để lo cho quá trình học tập của mình để bố mẹ khỏi vất vả. Theo cô, thành công cần dựa vào 4 yếu tố là may mắn, niềm đam mê, kinh nghiệm rút ra sau mỗi lần thất bại. Ở đâu có ý chí, ở đó có con đường”, lựa chọn cho mình một công việc kinh doanh online với nhiều rủi ro và thử thách thay vì một công việc ổn định, đến nay nữ doanh nhân trẻ đã có thể chứng minh cho mọi người thấy được quyết định theo đuổi sự nghiệp khi xưa của cô là hoàn toàn đúng đắn.

Mỗi người có một niềm đam mê và sự lựa chọn công việc cho riêng mình, cũng vậy. Cô nàng quyết theo kinh doanh và sẽ gắn bó với công việc này lâu dài. Hy vọng trong thời gian tới sẽ đạt được mục tiêu do bản thân đặt ra và sẽ trở thành một nữ doanh nhân thành đạt trong tương lai.

 

Previous post Chia Sẻ Của Chàng Trai Trẻ Đa Tài Nguyễn Quốc Nam
Next post Công ty Cổ phần Đầu tư Tư vấn Thiết kế và Xây dựng Thịnh Phát Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng