Anh Nguyễn Đình Hải Tốt nghiệp loại Giỏi khoa kế toán của Trường Đại Học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại anh Hải đang làm các mảng cộng đồng như: Cố vấn tài chính cho Thương Hiệu thời trang ENTICHEE; tư vấn tài chính thẻ tín dụng, quản lý tài chính ví trả sau MOMO; Cho thuê căn hộ, văn phòng, địa điểm kinh doanh, nhà trọ,… tại Tp. Hồ Chí Minh.
Với kinh nghiệm là một người Cố vấn tài chính cho Thương Hiệu thời trang ENTICHEE https://www.facebook.com/Entichee.com.vn. Công việc của Anh là cung cấp kiến thức và truyền năng lượng giúp khách hàng tự cải thiện ”từ trong ra ngoài”. Góp phần xây dựng và cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng phụ nữ Việt, những việc mà không nhiều người làm tại thời điểm lúc bấy giờ là việc giúp phụ nữ tìm được phong cách sống và thời trang mang thương hiệu của chính mình. Nhờ đó, Anh đã góp phần giúp thương hiệu có định hướng chính xác để đạt hiệu quả kinh doanh cách tốt nhất trong lĩnh vực thời trang.

Bên cạnh đó Anh còn có tiếng trong lĩnh vực tư vấn tài chính thẻ tín dụng – một ngành nghề A thật sự dành rất nhiều thời gian và sự nổ lực để xây dựng được cộng đồng khách hàng quan tâm về lĩnh vực tài chính như bây giờ. Đây cũng là một trong những dịch vụ HOT hàng đầu được mọi người quan tâm. Dựa vào sự hiểu biết và kinh nghiệm xây dựng được sau nhiều năm gắn bó với mảng tư vấn tài chính, với sự nhiệt huyết tận tâm với ngành nghề A đã tạo nên một cộng đồng nhóm tư vấn mở thẻ https://www.facebook.com/groups/1270310103502321 và cộng đồng ví trả sau MOMO https://www.facebook.com/groups/vimomotrasau đã được rất là nhiều khách hàng tin tưởng và ngày một lớn mạnh.

Ngoài ra Anh còn xây dựng thêm mô hình kinh doanh cho thuê căn hộ, văn phòng, nhà trọ,.. bao gồm những tiện nghi cao cấp như khu công viên rộng, khu nhà hàng ăn uống sang trọng, khu vui chơi giải trí có sẵn, Hệ thống công viên rộng lớn miễn phí hồ bơi và khu tập gym cao cấp , full nội thất nhà bếp khách hàng có thể tự nấu ăn phù hợp cho gia đình và khách công tác nhận thú cưng, vật nuôi, tổ chức tiệc và sự kiện https://www.facebook.com/groups/chothuenhasg. Với mục tiêu mang đến cho mọi người một không gian ấm cúng, thoải mái và sang trọng. Căn hộ là một nơi hoàn hảo cho thời gian bạn ở lại Sài Gòn. Nó phù hợp với nhu cầu khác nhau của bạn, từ cá nhân đến cặp vợ chồng ở và gia đình nhỏ.

Như cách Anh Hải chia sẻ: “Anh tin mỗi người phụ nữ đều cất giữ một “công tắc”. Một khi họ bật được công tắc đó lên, họ sẽ trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Tuy nhiên có mấy ai nhận ra và làm được điều này. Vì thế, anh sẽ là người hỗ trợ phụ nữ tìm và kích hoạt “công tắc” của bản thân” để có thể toàn tâm toàn ý với vai trò là một người cố vấn tài chính thời trang. Không dừng lại đó Anh còn là một người có được sự tin tưởng và ủy thác của rất nhiều khách hàng có nhu cầu về mảng tài chính tín dụng, kết nối mọi người yên tâm giao dịch trực tuyến, an toàn tránh lừa đảo, xây dựng được mô hình kinh doanh tài chính hiệu quả, an tâm sử dụng đến với khách hàng.
Bên cạnh đó thì Anh Hải còn có một vài sở thích như là thích đọc sách, giao lưu kết nối, chia sẻ những kinh nghiệm bản thân tích lũy được để đem đến những hữu ích đáng quý đến với mọi người xung quanh.

Để mọi người hiểu thêm về Anh cũng như quan tâm đến các dịch vụ Anh đang hoạt động, mọi người có thể liên hệ qua trang facebook: https://www.facebook.com/dinhhaicredit/ để được chia sẻ cách tốt nhất và hiểu hơn về một chàng trai đa tài này.

Previous post Chuyên gia Phong Thủy, Kinh Dịch Nguyễn Mạnh Cường và hành trình truyền cảm hứng tới cộng đồng phong thủy Việt Nam
Next post Đơn vị sản xuất sơn nước, sơn trang trí, sơn chống thấm và hệ thống sơn Epoxy, sơn tàu biển, cao cấp với giá tốt nhất