Đó là nhận định của ông John Lê, CEO của Propzy tại Diễn đàn công nghệ tại Tech Awards 2020 diễn ra mới đây.

Được biết đến  là doanh nghiệp gọi vốn thành công 25 triệu USD trong vòng series A từ các nhà đầu tư nước ngoài trong năm 2020, cũng là doanh nghiệp tiên phong về khái niệm “FIRE Tech” trong BĐS Việt Nam, ông John Lê – nhà sáng lập Propzy đã có những chia sẻ về ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực BĐS Việt Nam.

Vị CEO này cho biết, yếu tố “Lửa” và “công nghệ” có mối tương quan, góp phần thúc đẩy phát triển mạnh mẽ xu hướng PropTech (Công nghệ dành cho lĩnh vực Bất động sản) như một con đường phát triển tất yếu.

Quay trở về những cuộc cách mạng lịch sử loài người, trong đó, việc tạo ra lửa là một bước ngoặt lớn thay đổi sự tiến hóa của con người. Lửa cung cấp nguồn hơi ấm, bảo vệ con người khỏi giá rét và sự an toàn. Lửa có sức mạnh lớn, giúp loài người phát triển mạnh mẽ nhiều vấn đề, nhiều lĩnh vực cùng 1 lúc như: phát triển ngành trồng trọt, xây dựng thị trấn, thành phố…Tiến đến phát triển kinh tế, quyền lực, tài chính. Mức phát triển cao nhất hiện nay của con người là Công nghệ và Khoa học.

CEO Propzy nói về tầm quan trọng của công nghệ  trong lĩnh vực bất động sản - Ảnh 1.

Previous post Bất động sản Hà Nội thiếu hụt nguồn cung từ nhà biệt thự, nhà liền kề đến căn hộ giá rẻ
Next post Từng là cứu cánh cho cơn đói điện của Trung Quốc, quốc gia này vừa ban hành lệnh cấm xuất khẩu than trong những ngày đầu năm 2022