Khởi nghiệp từ 4 triệu đến lập doanh nghiệp bất động sản

Tốt nghiệp đại học ra trường, anh Vũ Trường Thắng (SN 1986, quê Phú Thọ) trải qua nhiều công việc liên quan tới lĩnh vực marketing. Năm 2014, khi đang làm marketing cho một công ty nội thất, anh Thắng nhận thấy lượng mua bán trên thị trường chung cư khá tấp nập. Nghĩ đây là cơ hội, anh Thắng cùng một số bạn bè lập riêng một nhóm chuyên bán chung cư. Khi đó, anh Thắng chỉ có trong tay số vốn tự thân 4 triệu đồng. 

Anh Thắng và các cộng sự chủ yếu bán dự án chung cư tại Hà Nội như dự án của Nam Cường, Xuân Mai, Mường Thanh, Gelexico. “Thị trường khi ấy chủ yếu là nhu cầu ở thực, đầu tư chung cư cũng có nhưng chủ yếu là lướt sóng sau khi cọc hoặc vào tiền đợt 1”. Anh Thắng cũng đầu quân làm môi giới cho sàn bất động sản. 

Năm 2015, với kết quả kinh doanh tốt, anh Thắng từ nhân viên môi giới trở thành trưởng phòng kinh doanh. Bước sang tháng thứ 2, anh liên tục trở thành người bán hàng có doanh thư cao nhất công ty. Có lần khi mở bán dự án, anh Thắng từng chốt thành công 6 căn nhà cho một khách hàng. Anh Thắng kể, đó là thương vụ mà anh nhớ nhất tới bây giờ. 

“Khi bắt đầu triển khai thị trường ở Bãi Cháy – Hạ Long, với 3 toà chung cư New Life Tower của Geleximco. Tôi là người chốt bảng hàng đầu tiên với một vị khách hàng mua 1 lúc 6 căn gồm 4 căn tầng 18 và 2 căn shophouse. Đó là dấu mốc khiến tôi nhận ra, bất động sản là sản phẩm đầu tư mang lại cho mình rất nhiều cơ hội phát triển”.

Kể từ đó, anh Thắng tập trung nghiên cứu thị trường bất động sản và phát triển mạng lưới khách hàng thông qua thế mạnh về marketing nhiều năm. Đầu năm 2016, anh Thắng trở thành giám đốc sàn. Đến cuối năm 2016, với kinh nghiệm và kiến thức tích luỹ, anh Thắng lập Công ty Winhousing, chuyên phân phối đất nền dự án. 

CEO công ty BĐS: Khởi nghiệp với 4 triệu, trở thành best-seller bán 6 căn trong một ngày, vẫn đi treo phướn, dán biển quảng cáo - Ảnh 1.

Previous post Bình Chánh & Tầm nhìn 2025
Next post Nhà thầu chưa chủ động dẫn đến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết chậm tiến độ