Phan Quốc Tràng anh tốt nghiệp ngành kỹ thuật điện công nghiệp. Anh sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo thuần nông, trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống. Với sự quyết tâm và cố gắng anh đã khởi nghiệp Thành công từ 2 bàn tay trắng sau nhiều lần thất bại lớn. Hiện tại anh đang kinh doanh bán hàng online các sản phẩm về sức khoẻ cho mọi lứa tuổi trung niên trở lên và là chuyên gia đào tạo bán hàng online tại nhà. Thành công lớn nhất của anh Phan Quốc Tràng hiện nay là giúp nhiều người tiếp cận và sử dụng thành công Facebook Marketing. Từ đó nâng cao doanh số bán hàng, tỉ lệ chốt đơn hàng cũng như biết cách làm thương hiệu bản thân, thương hiệu doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất. nhiều người làm kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập và thậm chí là nghề chính khi đại dịch bùng nổ ở Việt Nam 2 năm vừa qua. Chuyên gia Phan Quốc Tràng cho biết anh không chỉ chia sẻ kiến thức mà còn là cả đam mê của mình cho những ai muốn thành công trong kinh doanh!”. Đào tạo bán hàng online thực chiến thật sự không dễ dàng nếu như không hiểu rõ về công nghệ cũng như đặc thù kinh doanh của từng lĩnh vực, ngành nghề. Hiện nay, có nhiều người ngộ nhận sai lầm là cứ lên Facebook là bán được hàng. Điều đó chỉ đúng một phần bởi mức độ cạnh tranh cũng như công nghệ hiện nay đều đã có sự thay đổi so với trước. “Quan trọng trước hết là phải có một sản phẩm thực sự chất lượng và một chiến lược bán hàng phù hợp thì bạn mới có thể bước vào kinh doanh một cách vững vàng!”

Bước chân vào con đường đào tạo, Chuyên gia Phan Quốc Tràng anh được xem là một hiện tượng “Mới và độc đáo” trong lĩnh vực Facebook Marketing. Anh chọn mảng Kinh doanh thực chiến như là một cách để thử thách chính mình và cũng để tạo giá trị tốt nhất cho cộng đồng. Công việc này đã mang đến cho anh niềm vui và nhiều phần thưởng ngoài mong đợi. Do đó khóa học của anh đã có sự đầu tư xây dựng rất bài bản, kỹ lưỡng và điều chỉnh cho phù hợp với từng khóa học, giúp học viên có thể tiếp thu một cách tốt nhất. Anh tự hào cho biết: “Việc giảng dạy, chia sẻ cho nhiều học viên trình độ khác nhau là cách giúp tôi nâng cao năng lực của mình và tôi luôn yêu thích việc giúp đỡ những người biết cố gắng!”.

Anh giúp doanh nghiệp đạt kết quả cực kỳ tốt về doanh số cũng như xây dựng hệ thống kinh doanh vững chắc. Ngoài ra, anh còn đào tạo và hỗ trợ học việc cách lựa chọn sản phẩm phù hợp để bán hàng online, cho đến phát triển việc bán hàng online thành quy trình hệ thống. Quan trọng hơn là tư duy bán hàng tự động, giúp chủ doanh nghiệp có thể ra đơn hàng mà không tốn nhiều chi phí nhân công và chi phí quản lý. Khi các bạn sẵn sàng học, khát khao kiếm tiền và kiên trì chịu giao lưu học hỏi thì lúc đó người thầy sẽ xuất hiện. Chuyên nghiệp, giàu năng lượng, sôi nổi và đặc biệt, Chuyên gia Phan Quốc Tràng đã xây dựng hình ảnh tốt đẹp về hình ảnh Người truyền lửa” tận tâm, có trách nhiệm với nghề, với học viên. Hi vọng rằng, anh sẽ dẫn dắt đồng hành cùng các nghiệp chinh phục những mục tiêu kinh doanh lớn hơn, thành công hơn trong thời gian tới.

Previous post Nguyễn Tùng Linh Chàng Trai Trẻ Tài Năng
Next post BƯỚC NGOẶT THEO ĐAM MÊ VÀ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHÀNG TRAI XỨ NGHỆ