18 tuổi trở thành môi giới bất động sản

Năm 2017, Phạm Anh Dũng (SN 1999, Hải Dương) trở thành sinh viên năm nhất khoa Quản lý Đất đai, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Chưa tròn một tuần kể từ ngày lên Hà Nội chính thức nhập học, Dũng được giới thiệu vào làm nhân viên môi giới cho một công ty bất động sản tại Gia Lâm. Khi đó, Dũng chỉ nghĩ đơn thuần rằng: “Thử làm môi giới để hiểu thêm kiến thức về đất đai, phục vụ cho ngành học của chính mình”.

Nhưng điều mà 9x không ngờ, ngay trong tháng đầu tiên “tập” làm môi giới, Dũng đã giới thiệu và chốt thành công 3 giao dịch. Từ học việc, Dũng được cất nhắc lên làm trưởng nhóm chỉ trong vòng 3 tháng khi liên tiếp đứng đầu về số lượng giao dịch chốt thành công. 9x này kể, ở thời điểm cuối năm 2017, đầu năm 2018, tức là hơn 3 tháng sau khi vào làm, Dũng bán thành công 10 căn nhà chỉ trong một tháng.

9x trẻ làm môi giới BĐS từ khi còn đi học, sau 4 năm sở hữu khối tài sản 20 tỷ trong tay, tiết lộ bí quyết làm giàu  - Ảnh 1.

Previous post DIC Group (DIG) hợp tác với Đại học Quốc gia Hà Nội tham gia vào lĩnh vực giáo dục
Next post 5 quý cô tuổi Dần tài sắc vẹn toàn, cuộc sống đầy viên mãn: Người là MC lão làng VTV, người làm dâu hào môn quyền quý, 1 nhân vật còn đạt kỳ tích lớn 2021