Ngày 1/2 đánh dấu ngày đầu tiên của Tết Nguyên đán với con giáp năm nay là Hổ. Đây là loài thú oai vệ từ lâu đã được tôn sùng như một biểu tượng của sức mạnh, lòng dũng cảm, tham vọng và quyền lực. 

Để chào đón năm mới, nhiều thương hiệu đồng hồ đang đưa ra những sản phẩm sáng tạo, lấy hình ảnh con hổ làm điểm nhấn trên mặt số.

1. Vacheron Constantin

Để chào mừng năm Nhâm Dần, Vacheron Constantin cho ra mắt hai phiên bản mới thuộc bộ sưu tập Métiers d’Art The legend of the Chinese Zodiac. 

Với tên gọi “Year of the Tiger”, hai mẫu đồng hồ cao cấp được hoàn thiện bằng thủ công nghệ thuật để tri ân đến loài vật tượng trưng cho sức mạnh, uy quyền và bất khả chiến bại.

Year of the Tiger gồm hai phiên bản bằng bạch kim và vàng hồng, có số lượng giới hạn 12 chiếc mỗi loại. Cả hai mẫu đều sử dụng dây da cá sấu, phù hợp với màu mặt số và được đóng trong chốt gập làm bằng kim loại quý tương tự vỏ.

Kết hợp màn hình nguyên bản và mặt số ấn tượng, đồng hồ Year of the Tiger sử dụng bộ máy tự động Calibre 2460 G4 để hiển thị giờ, phút, ngày và thứ thông qua 4 khẩu độ trong mặt số. Hai mẫu đồng hồ là thành quả của những thợ khắc và thợ tráng men bậc thầy đến từ bộ phận Métiers d’Art của thương hiệu.

5 hãng đồng hồ xa xỉ ra mắt BST dành riêng cho quý ông trong năm Nhâm Dần: Đẳng cấp, sang trọng nhưng chẳng mấy người sở hữu được - Ảnh 1.

Previous post Lãi dự thu tăng mạnh ở nhiều ngân hàng
Next post Nhờ có khoản cổ tức từ Tiếp vận SITC, Cảng Đình Vũ (DVP) báo lãi quý 3 tăng 65% so với cùng kỳ